Tin mới

HLV Saudi Arabia nói gì trước thông tin học trò được tặng Rolls-Royce?

Chủ nhật, 27/11/2022, 08:53 (GMT+7)

HLV trưởng Herve Renard phủ nhận thông tin tuyển Saudi Arabia được thưởng Rolls-Royce sau trận thắng Argentina.

Saudia Arabia vừa nhận thất bại 0-2 trước Ba Lan ở lượt trận thứ 2 World Cup 2022. Phát biểu sau trận đấu HLV Herve Renard cho biết: "Chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Saudi Arabia lẽ ra nên kiểm soát trận đấu tốt hơn. Chúng tôi thiếu sự chuẩn xác trong những pha dứt điểm và hay chuyền hỏng.

Chúng tôi cần CĐV để làm nên lịch sử. Tôi muốn các khán đài đầy ắp màu áo xanh một lần nữa. Nhiều người trên thế giới từng không nghĩ rằng chúng tôi có thể thi đấu ở đẳng cấp như hiện tại".

Nói về việc các cầu thủ Saudi Arabia được thưởng Rolls-Royce sau trận thắng Argentina, vị chiến lược gia này khẳng định: "Đó là thông tin sai sự thật. Chúng tôi có một Liên đoàn và Bộ thể thao rất nghiêm túc. Đây không phải thời điểm thích hợp để nhắc đến vấn đề này. Điều duy nhất tôi thấy tốt cho đội tuyển lúc này là kết thúc vòng bảng ở vị trí nhất hoặc nhì bảng".

Tiền đạo Saleh Al Shehri cũng cho biết: "Điều này là không đúng. Chúng tôi có mặt ở đây để phục vụ đất nước".

HLV Saudi Arabia phủ nhận thông tin học trò được tặng Rolls-Royce. Ảnh: Internet
HLV Saudi Arabia phủ nhận thông tin học trò được tặng Rolls-Royce. Ảnh: Internet

Trước đó, truyền thông châu Âu đưa tin Thái tử Mohammed bin Salman tặng cho từng thành viên của đội tuyển Saudi Arabia một siêu xe Rolls-Royce sau chiến tích thắng Argentina tại lượt trận mở màn bảng C World Cup 2022. 

Bên cạnh đó, Thái tử Mohammed bin Salman đã đề xuất tổ chức một kỳ nghỉ để ăn mừng. Đề xuất này được Quốc vương Salman chấp thuận. Saudi Arabia được nghỉ lễ một ngày (23/11), kỳ nghỉ lễ áp dụng cho mọi người dân đang làm việc cho cả cơ quan nhà nước lẫn tư nhân cũng như sinh viên, học sinh.

HLV Saudi Arabia nói gì trước thông tin học trò được tặng Rolls-Royce? - Ảnh 1

Trận thua Ba Lan khiến Saudi Arabia tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng C với 3 điểm, ngang thành tích với Argentina nhưng thua hiệu số. Trong khi đó, Ba Lan dẫn đầu bảng với 4 điểm. Ở lượt trận cuối, đại diện châu Á sẽ gặp Mexico vào 02h00 ngày 01/12 để cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022