Tin mới

Đỗ Mỹ Linh chỉ ra ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch World Cup 2022

Thứ bảy, 26/11/2022, 06:43 (GMT+7)

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về cảm xúc cũng như dự đoán của cô về đội vô địch World Cup 2022.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiện đang là MC, BTV tại Phòng Tin tức - Ban Thể thao của Đài Truyền hình Việt Nam. Nói về cảm nhận tại kỳ World Cup 2022, nàng hậu này chia sẻ với Dân Việt:

"Tôi cảm thấy rất vui và háo hức! Như mọi người cũng biết, World Cup là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra 4 năm 1 lần, đây cũng là kỳ World Cup có rất nhiều điều đặc biệt.

Chính vì vậy, tôi cùng với các anh chị em đồng nghiệp trong ban, hay trong gia đình và những người bạn xung quanh tôi, ai ai cũng háo hức đón chờ kỳ World Cup này. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một kỳ World Cup chứa nhiều điều bất ngờ, khó đoán, hy vọng là mọi người sẽ theo dõi cùng tôi nhé!"

Đỗ Mỹ Linh làm MC chương trình Nhật ký World Cup 2022. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh làm MC chương trình Nhật ký World Cup 2022. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Mỹ Linh cũng không ngần ngại đưa ra dự đoán của mình về đội vô địch World Cup 2022: "Năm nay, tôi thấy các đội tuyển đều rất mạnh, một trong số những đội tuyển mà tôi đánh giá cao trong kỳ World Cup 2022 là ĐT Anh.

Tuy không phải đội hình có đầy đủ các ngôi sao nhưng ĐT Anh lại có phần thể hiện rất tuyệt vời, chẳng hạn như chiến thắng 6-2 vừa qua trước ĐT Iran. Điều này cho thấy ĐT Anh rất mạnh và sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch World Cup 2022."

Đỗ Mỹ Linh dự đoán đội vô địch World Cup 2022. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh dự đoán đội vô địch World Cup 2022. Ảnh: Internet

Ngoài ra, cô cũng bày tỏ mong muốn được chứng kiến ĐT Việt Nam góp mặt tại một VCK World Cup. Theo Mỹ Linh, ĐT Việt Nam tiến tới vòng loại cuối cùng World Cup đã là một hành trình đáng tự hào. Mặc dù có sự tiếc nuối nhưng Mỹ Linh tin rằng cơ hội cho ĐT Việt Nam vẫn còn rất nhiều.

Niềm tin của Mỹ Linh là hoàn toàn có cơ sở, bởi nền bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển hơn, có rất nhiều cầu thủ đã ra nước ngoài thi đấu. Nếu có được sự đầu tư xứng đáng thì việc bóng đá Việt Nam góp mặt tại World Cup sẽ không còn xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news