Tin mới

Nhận định Ulsan Hyundai vs Jeonbuk (16h 19/06/2022) vòng 16 K League: Sức mạnh áp đảo

Thứ sáu, 17/06/2022, 19:18 (GMT+7)

Nhận định Ulsan Hyundai vs Jeonbuk, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Ulsan Hyundai vs Jeonbuk (16h, 19/06) trong khuôn khổ vòng 16 K League.

Nhận định Ulsan Hyundai vs Jeonbuk

Ulsan Hyundai vẫn đang thể hiện phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng khi họ mới chỉ để thua 1 trận tính trong cả mùa giải. Hiện tại, đoàn quân của HLV Hong Myeong-bo đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 36 điểm. Khoảng cách với đội xếp sau là Jeju Utd lên tới 10 điểm. Khoảng cách là rất lớn nhưng mùa giải vẫn còn dài, thế nên những điều bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong khi đó, Jeonbuk đã không thể nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 10 khi chạm trán đối thủ là Jeju Utd trong vòng đấu gần nhất. Kết quả này đã khiến đoàn quân của HLV Kim Sang-sik bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trải qua 15 vòng đấu đầu tiên, họ giành được 7 chiến thắng, 4 hòa và 4 bại, tương ứng với 25 điểm.

Ulsan Hyundai sẽ có chiến thắng dễ dàng(Ảnh: Twitter)
Ulsan Hyundai sẽ có chiến thắng dễ dàng(Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Ulsan Hyundai là đội bản lĩnh hơn với 3 lần mang về ca khúc khải hoàn. Jeonbuk chỉ thể vượt qua đội chủ nhà 1 lần. Hơn nữa, HLV Hong Myeong-bo như hổ mọc thêm cánh bởi họ được thi đấu trên sân nhà Ulsan Munsu Football. Theo con số thống kê, Jeonbuk vẫn chưa thể mang về chiến thắng trong 3 lần gần nhất hành quân tới đây.

Không bất ngờ khi Ulsan Hyundai đứng đầu tiên trên bảng xếp hạng về số bàn thắng ghi được vào lưới các đối thủ. Tính đến thời điểm này, các học trò của HLV Hong Myeong-bo đang có 25 lần khiến các đối thủ phải vào lưới nhặt bóng. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự cũng làm xuất sắc nhiệm vụ của mình. Hiện tại họ chỉ phải vào lưới nhặt bóng 10 lần tính từ đầu mùa giải.

Phía bên kia chiến tuyến, Jeonbuk sở hữu thành tích ghi bàn không mấy ấn tượng. Họ mới chỉ có 15 lần làm rung lưới đối thủ, một con số khá khiêm tốn so với những đội khách trên nhóm an toàn. Thế nhưng hàng phòng ngự đang là một điểm rất mạnh của họ. Đoàn quân của HLV Kim Sang-sik vẫn đang giữ sạch lưới trong 5 trận làm khách gần nhất. Tính trong cả mùa, họ mới chỉ để lọt lưới 11 lần, đứng thứ 2 tại giải đấu.

Thông tin lực lượng Ulsan Hyundai vs Jeonbuk

Ulsan Hyundai: ra sân với đội hình mạnh nhất

Jeonbuk: ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Ulsan Hyundai vs Jeonbuk

Ulsan Hyundai: Yun Pyeong-guk, Sim Sang-min, Grant, Park Chan-yong, Park Seung-wook, Lim Sang-hyub, Lee Soo-bin, Goh Young-jun, Shin Kwang-hoon, Lee Kwang-hyeok, Lee Seung-mo.

Jeonbuk: Oh Seung-Hoon, Kim Jin-Hyuk, Jeong Tae-Wook, Suzuki, Jo Jin-Woo, Lee Jin-Yong, Hwang Jae-Won, Bruno Lamas, An Yong-Woo, Zeca, Jung Chi-In.

Dự đoán kết quả Ulsan Hyundai vs Jeonbuk

Dự đoán tỷ số: Ulsan Hyundai 2-1 Jeonbuk

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news