Tin mới

Nhận định Pohang vs Gangwon (17h30 17/06/2022) vòng 16 K League: Không có bất ngờ

Thứ tư, 15/06/2022, 14:36 (GMT+7)

Nhận định Pohang vs Gangwon, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Pohang vs Gangwon (17h30 17/06) trong khuôn khổ vòng 16 K League.

Nhận định Pohang vs Gangwon

Pohang đã bất bại 3 trận liên tiếp trong thời gian gần đây, mặc dù trận mới đây họ kết thúc với tỉ số hòa. Họ vẫn đang có 1 chỗ đứng khá chắc chắn trong nhóm 6 đội, và nằm trong đội có cơ hội tham dự Championship. Hiện tại, Pohang đã có 23 điểm sau 15 trận, bao gồm 6 chiến thắng, 5 trận hòa và 4 thất bại.

Gangwon đang không có được phong độ tốt khi chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 vòng gần đây. Hai lần ra sân mới nhất, họ phải chịu 1 thất bại và 1 lần chia điểm. Gangwon đang khá xa vời nhóm top 6 với chỉ 15 điểm trong tay hiện tại, và sắp tới họ còn gặp khó khăn khi phải làm khách trên sân của Pohang.

Pohang dễ dàng có được 3 điểm (Nguồn: Twitter)
Pohang dễ dàng có được 3 điểm (Nguồn: Twitter)

Pohang đang là đội có được lợi thế với 2 lần chiến thắng trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội. Còn lại Gangwon thắng 1 và 2 đội hòa nhau 2 lần. Điều này cho thấy cả 2 cũng khá ngang sức và chỉ có 1 đội nhỉnh hơn 1 xíu.

Pohang không được đánh giá cao ở khâu tấn công. Những gì mà các chân sút đội chủ nhà làm được cho tới thời điểm hiện tại chỉ là 18 bàn thắng sau 15 vòng đấu. Bên cạnh đó, hàng thủ của Pohang cũng đang gặp những vấn đề. Họ để thủng lưới tới 13 bàn cho tới lúc này của giải, 1 con số không ổn đối với 1 đội bóng trong top 6.

Gangwon thậm chí còn tệ hơn. Đội khách mới chỉ sút tung lưới các đội bóng khác 14 lần ở giải năm nay, ít hơn đội chủ nhà 4 bàn. Đồng thời, họ cũng đã nhận về tới 19 bàn thua, tức là trung bình 1 trận họ phải nhận 1,2 bàn thua. .

Cuộc đọ sức giữa Pohang và Gangwon vào lúc này đang có lợi thế thuộc về đội chủ nhà. Họ là những người có phong độ tốt hơn và còn có lợi thế sân nhà. Chiến thắng là điều mà Pohang hướng tới và nhiều khả năng họ sẽ đạt được mục tiêu này. Trận đấu được dự kiến sẽ diễn ra theo thế trận 1 chiều và có nhiều hơn 2 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Pohang vs Gangwon

Pohang: Đầy đủ lực lượng

Gangwon: Không bị sứt mẻ đội hình. 

Đội hình dự kiến Pohang vs Gangwon

Pohang: Yoon Pyeong-gook; Shin Kwang-hoon, Park Seung-wook, ParkChan-yong, Sim Sang-min; Sin Jin-ho, Lee Soo-bin; Lee Gwang-hyeok, Go Young-joon, Lim Sang-hyub; Ogbu

Gangwon: Yu Sang-hun; Kim Young-bin, Seo Min-woo, Yun Suk-young; Rim Chang-woo, Hwang Mun-ki, Kim Dong-hyun, Kim Dae-woo, Jung Seung-yong; Park Kyung-bae, Yang Hyun-joon

Dự đoán kết quả Pohang vs Gangwon

Dự đoán tỷ số: Pohang 2-1 Gangwon  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news