Tin mới

Nhận định Jeju Utd vs Incheon (16h 18/06/2022) vòng 16 K League: Chiến thắng dễ dàng

Thứ năm, 16/06/2022, 13:00 (GMT+7)

Nhận định Jeju Utd vs Incheon, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Jeju Utd vs Incheon (16h, 18/06) trong khuôn khổ vòng 16 K League.

Nhận định Jeju Utd vs Incheon

Jeju Utd đang có phong độ khá tốt trong khoảng thời gian gần đây. Ở 5 trận đấu gần nhất tính riêng đấu trường quốc nội, họ có thành tích 3 thắng, 1 hòa và 1 bại. Đoàn quân của HLV Nam Ki-il đang đứng ở vị trí thứ 2 với 26 điểm, kém đội đầu bảng đến 10 điểm. Vì vậy họ không có cơ sở để mơ về vị trí dẫn đầu. Thế nên mục tiêu duy nhất của đội chủ sân Jeju World Cup sẽ là bảo vệ được vị trí của mình.

Phía bên kia chiến tuyến, sau chuỗi trận vô cùng nhạt nhòa với 6 trận liên tiếp không được biết đến mùi chiến thắng. Incheon đã trấn tĩnh lại bằng việc đánh bại Seongnam với tỉ số tối thiểu ở vòng đấu gần nhất. Hiện tại họ đang đứng ở vị trí thứ 4 với thành tích 6 thắng, 6 hòa và 3 bại, qua đó kiếm được 24 điểm, kém chính đối thủ Jeju chỉ 2 điểm.  

Jeju Utd đang có phong độ khá tốt (Ảnh: Twitter)
Jeju Utd đang có phong độ khá tốt (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Jeju Utd giành phần lớn chiến thắng với 3 lần. Trong khi đó đội khách Incheon chỉ có thể vượt qua đội chủ nhà duy nhất 1 lần. Thế nhưng thành tích sân nhà của đoàn quân HLV Nam Ki-il lại không mấy ấn tượng với chỉ 2 chiến thắng trong 8 trận được chơi tại sân nhà. Vì vậy sẽ không loại trừ khả năng đội chủ nhà trắng tay trong lần đối đầu này.

Jeju Utd sở hữu một hàng tấn công khá chất lượng. Bằng chứng là việc họ có được 18 lần khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng sau 15 vòng đầu tiên. Hơn nữa việc chắc chắn trong khâu phòng ngự đã giúp đội chủ sân Jeju World Cup có được vị trí top 2 hiện tại. Các học trò của HLV Nam Ki-il đang có số bàn thua phải nhận ít thứ 3 giải đấu với 12 lần. 

Về phía Incheon, hàng tấn công của họ cũng không kém cạnh đội chủ nhà là bao. Các mũi nhọn nơi hàng tấn công của đội khách đang có 17 lần xé toang mành lưới đối thủ. Thế nhưng đang có những vấn đề nơi hàng phòng ngự. Tính riêng trong 5 trận gần nhất, các học trò của HLV Jo Sung-hwan đã để thủng lưới tới 7 lần. Tính từ đầu mùa, con số này là 15 lần.

Thông tin lực lượng Jeju Utd vs Incheon

Jeju Utd: ra sân với đầy đủ lực lượng

Incheon: ra sân với đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Jeju Utd vs Incheon

Jeju Utd: Kim Dong-Jun, Ahn Hyun-Beom, Choi Young-Jun, Fernandes, Han Jong-Mu, Jeong Woo-Jae, Joo Min-Kyu, Jo Seong-Joon, Kim Bong-Soo, Kim Kyeong-Jae, Kim Oh-Kyu

Incheon: Kim Dong-Heon, Aguilar, Delbridge,  Kim Do-Hyuk, Kim Dong-Min, King Min-Soo, Lee Ju-Yong, Min Kyeong-hyeon, Lee Dong-Su, Lee Myoung-Joo, Mugosa

Dự đoán kết quả Jeju Utd vs Incheon

Dự đoán tỷ số: Jeju Utd 2-0 Incheon

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news