Tin mới

HLV tuyển Bồ Đào Nha lo lắng về Ronaldo trước thềm World Cup 2022

Thứ ba, 08/11/2022, 19:01 (GMT+7)

HLV Fernando Santos cho biết ông lo lắng về tình hình của Cristiano Ronaldo tại MU trước thềm FIFA World Cup 2022.

Ronaldo từng bị buộc phải tập luyện trong một thời gian ngắn với đội U21 của CLB và không có mặt trong đội hình đối đầu với Chelsea tại Stamford Bridge. Nguyên nhân là bởi tiền đạo này đã tự ý bỏ vào phòng thay đồ khi trận đấu giữa Tottenham Hotspur và MU còn chưa kết thúc. 

Ronaldo đã từ chối vào sân thay thế trong chiến thắng 2-0 của Manchester United trước Tottenham. Sau đó, anh đi bộ xuống đường hầm ở Old Trafford vài phút trước khi thi đấu kết thúc.

Ronaldo đang hướng đến kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
Ronaldo đang hướng đến kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Nói về sự việc trên HLV Santos thừa nhận rằng ông rất lo lắng, đặc biệt là khi FIFA World Cup sẽ bắt đầu vào ngày 20/11. Phát biểu với tờ báo O Jogo ông Santos chia sẻ: “Hiện tại có những điều đến với Ronaldo làm tôi lo lắng rất nhiều. Khi bạn nghe nói anh ấy sẽ không tập luyện cùng đội một ở Manchester United, đó là những gì như sét đánh ngang tai với tôi và thực sự rất sốc bởi nếu bắt Ronaldo tập luyện một mình thì sẽ rất khó khăn”.

HLV tuyển Bồ Đào Nha lo lắng về tình hình của Ronaldo. Ảnh: Internet
HLV tuyển Bồ Đào Nha lo lắng về tình hình của Ronaldo. Ảnh: Internet

Cựu cầu thủ của Real Madrid, hiện đã 37 tuổi và đã qua thời kỳ đỉnh cao. Ronaldo ngày càng già cỗi. Phong độ của anh vì thế mà đi xuống nhanh, Ronaldo muốn níu kéo sự nghiệp với hy vọng giành thêm nhiều danh hiệu cao quý trước khi giải nghệ. 

Với phong độ hiện tại, Ronaldo cũng khó có thể xoay chuyển số phận ở tuyển Bồ Đào Nha. Các trang báo nổi tiếng và các cựu danh thủ đều nhận định Ronaldo giờ nên chấp nhận vai trò dự bị ở đội tuyển quốc gia.

Qatar 2022 có thể là lần cuối Ronaldo tham dự một kỳ World Cup. Thế nhưng, viễn cảnh anh ngồi nhìn đồng đội căng sức vì mục tiêu cao nhất đang hiện ra trước mắt. Tại World Cup 2022, tuyển Bồ Đào Nha nằm ở bảng H cùng với Ghana, Uruguay, Hàn Quốc.

HLV tuyển Bồ Đào Nha lo lắng về Ronaldo trước thềm World Cup 2022 - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo World Cup 2022 MU