Tin mới

HLV Viettel trách VFF làm ngơ khi Quế Ngọc Hải gặp chấn thương

Thứ hai, 16/09/2019, 10:21 (GMT+7)

HLV của CLB Viettel, Nguyễn Hải Biên đã lên tiếng trách móc LĐBĐ Việt Nam không có trách nhiệm khi Quế Ngọc Hải gặp chấn thương khi lên tuyển.

Trở lại sau lượt trận ĐTQG, Viettel có trận "derby Thủ đô" với Hà Nội FC trong bối cảnh rất cần điểm số trong cuộc đua trụ hạng. Thế nhưng thầy trò HLV Hải Biên đã không thể hoàn thành nhiệm vụ. Dù dẫn trước 2-0 sau hiệp 1 nhưng Viettel đã sớm tan vỡ trước sức tấn công như vũ bão của Hà Nội FC. Kết quả, nhà ĐKVĐ có màn ngược dòng và thắng lại với tỷ số 5-2.

Công bằng mà nói, Viettel trong trận đấu này đã không có sự phục vụ của những quân bài tốt nhất. Họ thiếu vắng bộ đôi Quế Ngọc Hải - Trọng Đại vì chấn thương. Và chính những chấn thương này đã khiến HLV Hải Biên không hài lòng về cách làm việc của VFF.

Tình huống Quế Ngọc Hải gặp chấn thương sau trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Theo Trí Thức Trực Tuyến, HLV Hải Biên phàn nàn: “Chấn thương của họ là điều khiến CLB rất buồn. Sau khi họ trở về, chúng ta phải nói thẳng rằng không có sự hỗ trợ của các bác sĩ đội tuyển. Sau chấn thương, không có bác sĩ nào cho họ đi kiểm tra, CLB phải tự đưa VĐV đi kiểm tra”.

“Trước khi các bạn ấy lên tuyển, trước trận Thái Lan, Viettel đang đứng thứ 11, tình hình rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết tâm đầu tiên là phục vụ đội tuyển. Đây chỉ là quan điểm cá nhân của tôi thôi, nhưng rõ ràng khi các bạn ấy về, có những chấn thương mà không ai hỏi thăm chúng tôi, không ai quan tâm tới 2 bạn ấy”.

Trận thua của Viettel trước Hà Nội FC đã khiến đội bóng quân đội rơi vào tình trạng báo động. Họ vẫn xếp thứ 11 với 27 điểm và hơn vị trí đá play-off của Thanh Hóa đúng 2 điểm. Tuy nhiên ở vòng đấu tới, Viettel sẽ thiếu vắng Trọng Hoàng sau khi anh nhận thẻ đỏ gián tiếp và sẽ phải nghỉ thi đấu.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news