Tin mới

Hố khổng lồ tách đôi đường, nuốt gọn 15 ô tô

Thứ hai, 09/11/2015, 09:09 (GMT+7)

Một hố khổng lồ đã nuốt chửng 15 xe ô tô tại một bãi đậu xe của nhà hàng IHOP tại Meridian, Mississipi, Mỹ.

Một hố khổng lồ đã nuốt chửng 15 xe ô tô tại một bãi đậu xe của nhà hàng IHOP tại Meridian, Mississipi, Mỹ.

[mecloud] CoU1Wc1EMu[/mecloud]

Lực lượng ứng cứu đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được cuộc gọi vào lúc 19h15 tối 7/11.

Cơ quan chức năng chưa biết nguyên nhân tạo thành hố khổng lồ này nhưng khu vực Meridian đã có mưa ngập khoảng 3 inch vào cuối tuần qua và gần 10 inch trong 2 tuần qua. Nhà hàng IHOP mới Khai trương hồi đầu tuần trước.

Các khách hàng có mặt bên trong IHOP nói với kênh Newscenter 11 rằng họ nghe thấy một loạt tiếng nổ, sau đó là mất điện. Kết quả, mặt đường nứt ra nuốt trọn 15 chiếc xe. Toàn bộ sự việc trên xảy ra không lau trước khi các nhân viên cứu hộ tới hiện trường và quây khu vực này lại.

Người đứng đầu lực lượng cứu hỏa Meridian, Battalion Wayne Cook nói: "Chúng tôi nhận được một cuộc gọi vào chiều tối nay rằng có một cái hố mở ra ở nhà hàng IHOP mới khai trương. Khi tới đó, chúng tôi thấy nhiều chiếc xe bị rơi xuống. Vào thời điểm này, chúng tôi đang cố ổn định khu vực và giữ cho mọi người tránh xa hiện trường".

Một vài nhân chứng tại hiện trường cho biết họ tin rằng một đường ống dẫn nước đã bị vỡ khiến các khách sạn gần đó bị mất nước. Hố tử thần này rộng khoảng hơn 15m, kéo dài từ mặt tiền của tòa nhà đến Sowashee Creek, gần 200m. Ông Cook nói rằng cuộc điều tra sẽ không bắt đầu cho tới ngày 8/11. Mối quan tâm chính hiện nay là tiếp tục giăng dây thừng để ngăn mọi người đến gần hiện trường.

Các nhân chứng cho biết sau khi vụ việc xảy ra, họ không chắc điều gì đã diễn ra và hàng loạt tiếng nổ khiến một nhân viên trong nhà hàng hét lên là động đất. Cho đến nay vẫn không có báo cáo thương vong.

Bảo Linh (theo wtok)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news