Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng ảnh bụng bầu nét căng trước khi lầm bồn

Chủ nhật, 01/11/2020, 13:13 (GMT+7)

Thay vì giấu kín lần mang thai này, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng ảnh bụng bầu nét căng, nữ ca sĩ cũng chia sẻ những cảm xúc đặc biệt khi 2 thiên thần nhỏ sắp đến ngày chào đời.

Trong ngày đầu tháng 11, Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai hình ảnh bầu bí nét căng. Bạn gái Kim Lý cũng chia sẻ những cảm xúc đặc biệt khi 2 thiên thần nhỏ sắp đến ngày chào đời.

"Tụi con xin chào cả nhà ạ. Mẹ tụi con hiện giờ hổng có được như vậy đâu, bụng mẹ Hà bự rồi. Mẹ Hà mất ngủ nhiều, ăn cũng nhiều hơn (dù mẹ luôn sợ mập), nhưng theo lời kể của bác sĩ thì tụi con lớn lắm rồi, chật ních trong bụng mẹ, nên mẹ không đi được nhiều nữa. Giờ tụi con đố mẹ Hà ngồi hát Lovesongs hoặc nhảy bài 'Xin hãy thứ tha' như trước. Chịu thua rồi.

Lần này mẹ Hà sẽ có một bộ film nhỏ kể lại hành trình vừa qua vì tụi con hành mẹ dữ quá. Và mọi người sẽ thấy lý do vì sao đến giờ này mẹ Hà mới chia sẻ câu chuyện của tụi con đến với thế giới, và cũng có thể vì ba tụi con dễ thương nên mẹ không ngần ngại đưa mọi người đi sâu hơn với cuộc sống của gia đình mình.

Vậy là không lâu nữa tụi con sẽ bước ra thế giới để được nhìn ngắm mọi thứ mà mẹ Hà vẫn luôn kể cho tụi con nghe trong nhiều tháng qua. Tụi con hy vọng tụi con sẽ có được thật nhiều sự yêu thương từ mọi người ạ", Hà Hồ xúc động chia sẻ.

Ngay sau khi công khai hình ảnh bầu bí, rất nhiều sao Việt như Xuân Lan, Tóc Tiên, Cao Thái Sơn, Lý Quí Khánh, nhạc sĩ Huy Tuấn... cùng người hâm mộ cũng đã gửi lời chúc mừng tới "nữ hoàng giải trí".

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý kể từ khi công khai đã luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Sau 3 năm bên nhau ngọt ngào, mẹ Subeo cũng quyết định sinh con cho "người cha tốt nhất" Kim Lý.

Hiện tại, vợ cũ Cường Đô la đang ở giai đoạn cuối thai kỳ, dự sinh trong tháng 11. Cận kề ngày sinh nở, cô được người tình Kim Lý thêm yêu thương, chiều chuộng. Cặp nhóc tỳ song sinh sẽ khiến tình yêu của cả 2 thêm phần viên mãn sau 3 gắn bó.

Sau khi hoàn thành dự án âm nhạc Love Songs, Hồ Ngọc Hà gác lại toàn bộ công việc để chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ chào đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news