Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ nơi Kim Lý tỏ tình và sự khác biệt khi yêu

Thứ năm, 25/07/2019, 12:15 (GMT+7)

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà mới đây đã chia sẻ hai hình ảnh đối lập sau 2 năm yêu nhau giữa mình và Kim Lý.

Trong khi Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã về chung một nhà, Hồ Ngọc HàKim Lý vẫn bình yên bên nhau khiến dân tình hóng ngày họ chính thức trở thành một gia đình.

Mối tình giữa Hà Hồ và Kim Lý đã khiến truyền thông tốn không ít giấy mực.

Hình ảnh trước và sau 2 năm yêu nhau giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được nữ hoàng giải trí chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Trong khoảng thời gian yêu nhau từ âm thầm đến công khai, cặp đôi luôn thể hiện những hình ảnh tình tứ và ngọt ngào dành cho nhau.

Trên story của Hồ Ngọc Hà mới đây đã chia sẻ hình ảnh của mình và Kim Lý ở hai thời điểm: khi mới tỏ tình và sau khi yêu nhau, bằng giọng văn hài hước.

Theo đó, trong bức ảnh cùng Kim Lý diện áo đôi màu trắng thuở mởi "cầm cưa" đang chu môi hôn hoa, Hà Hồ chú thích: "Hai năm trước lúc chàng mới cưa cẩm ở Napa, lúc ấy còn ngửi hoa ngửi lá".

Sau đó 2 năm là hình ảnh Kim Lý hôn vào má nữ ca sĩ thật thắm thiết kèm chú thích: "Hai năm sau về lại đây đã ngửi mặt ngửi mài... Thiệt đúng là bánh bèo".

Chính những chia sẻ này đã khiến dân tình phát hiện ra Napa chính là nơi Kim Lý đã tỏ tình với Hồ Ngọc Hà và mới đây cả hai đã quay trở lại nơi này để kỷ niệm quang thời gian yêu nhau.

Điều khiến dân tình cảm thấy thích thú hơn là dường như nữ hoàng giải trí thời gian gần đây đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news