Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị người đi đường chụp lén, lộ nhan sắc và thân hình thật sau sinh

Thứ sáu, 11/12/2020, 12:56 (GMT+7)

Sau khi sinh, Hồ Ngọc Hà liên tục khoe nhan sắc trên mạng xã hội nhưng hình ảnh bị chụp lén của 'người đi đường' liệu còn được như ý?

Hồ Ngọc Hà vốn được biết là sao hạng A trong làng giải trí Việt. Không chỉ sự nghiệp thành công mà cô còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn không cần chỉnh. Sau nhiều năm lận đận trong tình duyên, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ của mình bên Kim Lý và lựa chọn sinh con cho chồng người ngoại quốc.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý và các con.

Sau khi sinh, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà luôn được nhiều người chú ý. Dù tái xuất khá sớm sau khi sinh nhưng Hồ Ngọc Hà liên tục khiến nhiều người mơ ước khi lộ nhan sắc xinh đẹp và thân hình lấy lại vóc dáng rất nhanh.

Hồ Ngọc Hà lấy lại vóc dáng rất nhanh chóng sau sinh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng giải trí| bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp lén cô từ đằng sau khi cô đang bước đi khá vội vàng. Diện chiếc đầm màu vàng nổi bật, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với thân hình thon gọn cùng làn da trắng mịn màng.

Dù bị chụp lén nhưng vẫn không dìm được bà mẹ bỉm sữa.

Dù chất lượng hình ảnh chụp không được sắc nét nhưng vẫn có thể thấy được  vóc dáng mảnh mai của bà mẹ bỉm sữa dù mới hơn 1 tháng sinh nở khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.

Được biết, mang thai đôi, vợ cũ của Cường Đô la cũng từng tiết lộ cơ thể khá nặng nề nhưng cô vẫn ăn uống khoa học trong khi mang bầu và tập luyện sau khi sinh nên vóc dáng không bị thay đổi quá nhiều.

Từng nặng nề khi mang bầu nhưng Hà Hồ đã lấy lại nhan sắc và thân hình một cách nhanh chóng/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news