Tin mới

Cô gái vướng bê bối tình ái với Trường Giang tiết lộ quy tắc ngầm trong giới, từng bị mắng vì từ chối trao thân

Thứ sáu, 11/12/2020, 12:23 (GMT+7)

Sau ồn ào với danh hài Trường Giang, Nam Em đã xuất hiện trên truyền hình và tiết lộ bí mật về đại gia - chân dài khiến nhiều người bất ngờ.

Nam Em vốn được biết đến là chân dài gây ồn ào trong làng giải trí Việt. Từng là mỹ nhân xinh đẹp có tài năng ca hát cùng diễn xuất nhưng Nam Em lại bất ngờ vướng vào ồn ào đời tư khiến cô liên tục nhận nhiều chỉ trích từ Cộng đồng mạng.

Nam Em xinh đẹp và đạt được thành tích trong cuộc thi nhan sắc.

Sau bê bối tình cảm với danh hài Trường Giang, Nam Em liên tục có những hành động khó hiểu, nhiều phát ngôn sốc thậm chí còn đăng tải video nhảy nhót khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Tuy nhiên, một thời gian ở ẩn và quyết tâm muốn thay đổi bản thân mình, Nam Em đã quay trở lại sóng truyền hình và tham gia một chương trình về tìm một nửa tình yêu còn lại của mình.

Nam Em có bê bối ồn ào với Trường Giang.

Trong lần xuất hiện này, Nam Em đã có tiết lộ khiến khán giả bất ngờ về bí mật trong quá khứ của mình. Theo đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long khẳng định ồn ào tình cảm với Trường Giang trong quá khứ cô đã từng có nhiều bất mãn và còn không muốn dính vào những bê bối tình ái này.

Sau khi bị chỉ trích nhiều, Nam Em cũng đã muốn chấm dứt thị phi về đời tư bằng việc tìm hiểu người khác. Trong lần chia sẻ này, tình cũ Trường Giang đã tiết lộ bí mật giấu kín trong quá trình tìm tình yêu của mình đồng thời cũng hé lộ bộ mặt thật của "đại gia".

Người đẹp này đã từng tìm hiểu một vị đại gia được coi là chỉ ngoài 30 tuổi nhưng cô phát hiện suy nghĩ của những người giàu có rất khinh thường giới nghệ sĩ và họ dùng tiền để làm tất cả mọi chuyện.

Nam Em bị đại gia mắng vì không trao thân.

Nam Em từng được người này hứa tặng siêu xe và biệt thự tiền tỷ nhưng đổi lại thì cô phải đồng ý qua đêm với anh ta. Thế nhưng, do từ chối việc đi trên con đường phải đánh đổi thân xác và muốn tẩy xóa suy nghĩ về việc chân dài hoạt động showbiz đều cần tiền, Nam Em đã bị người này miệt thị bản thân và cho rằng cô "như ký sinh trùng bám lấy đàn ông".

Vốn từ xưa đến nay, quy tắc ngầm trong làng giải trí về chuyện đại gia  - chân dài đã không còn xa lạ nhưng việc nghệ sĩ bị miệt thị như thế này khiến nhiều người bị sốc.

Đây không phải lần đầu Nam Em tiết lộ chuyện bí mật giữ thế này. Trong quá khứ, Nam Em từng chia sẻ việc mình bị đưa vào phòng nhưng cô đã đẩy ra và chạy đi. Hiện tại, Nam Em vẫn chưa quyết định tìm hiểu ai dù được nam diễn viên Lãnh Thanh ngỏ lời yêu nhưng cô vẫn thẳng thắn từ chối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang