Tin mới

Lộ nhan sắc khác lạ của Trương Ngọc Ánh, nghi đã sử dụng 'dao kéo'

Thứ ba, 08/12/2020, 11:09 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Trương Ngọc Ánh - tình cũ đại gia hơn 7 tuổi của Kim Lý khiến nhiều người giật mình vì quá khác xưa.

Cách đây không lâu, Trương Ngọc Ánh bất ngờ gây chú ý vì nhan sắc khác lạ khi xuất hiện với vai trò là thành viên trong ban giám khảo cuộc thi "hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020". Xuất hiện tại sự kiện, tình cũ đại gia hơn 7 tuổi của Kim Lý đã khiến nhiều người hâm mộ và truyền thông bất ngờ về gương mặt và thân hình thay đổi so với quá khứ rất nhiều.

Trương Ngọc Ánh xuất hiện tại sự kiện.

Vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt, dù đã có 1 con và ở độ tuổi 44 nhưng vẫn khiến nhiều đàn em ghen tỵ về nhan sắc mặn mà và quyến rũ của Trương Ngọc Ánh. Thế nhưng, lần này, nữ diễn viên "Hương ga" bất ngờ lộ nhan sắc khác lạ thậm chí là thân hình dường như đã tăng cân không ít hơn so với trước đây.

Nhan sắc khác lạ của Trương Ngọc Ánh làm dấy lên nghi vấn đã Phẫu thuật thẩm mỹ.

Điều này khiến nhiều người nghi ngờ bà mẹ 1 con đã sử dụng đến "dao kéo" để tân trang lại nhan sắc của mình. Sau khi bức hình được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận không ít lời tiếc nuối về nhan sắc nổi tiếng một thời của Trương Ngọc Ánh.

Tuy nhiên, trả lời trước truyền thông về nhan sắc khác lạ trong sự kiện mới đây, Trương Ngọc Ánh ngầm phủ nhận chuyện can thiệp đến phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên cho rằng đẹp là đặc quyền của phụ nữ nên cô muốn thay đổi trong nhiều phong cách khác như từ kiểu tóc, lối trang điểm, trang phục,...để tạo ấn tượng trong mắt của khán giả.

Tuy nhiên Trương Ngọc Ánh đã ngầm phủ nhận chuyện tân trang nhan sắc.

Bên cạnh đó, tình cũ đại gia của chồng Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định cô rất hài lòng với diện mạo hiện tại của mình dù cho rằng nó không được hoàn hảo nhưng cô vẫn sẽ thay đổi để mình đẹp hơn bằng những phương pháp khoa học như ăn uống, tập luyện một cách điều độ.

Ở tuổi U50, Trương Ngọc Ánh không chỉ là bà mẹ đơn thân xinh đẹp mà cô còn là phụ nữ mạnh mẽ tạo thành công cho mình không chỉ trong sự nghiệp mà còn kinh doanh là được cho là đại gia ngầm của làng giải trí Việt.

Trương Ngọc Ánh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi U50.

Tuy nhiên, sau những thành công thìrương Ngọc Ánh lại khá lận đận về đường tình duyên. Sau cuộc hon nhân đổ vỡ với Trần Bảo Sơn thì Trương Ngọc Ánh đã từng hẹn hò khoảng 1 năm với Kim Lý khi cả hai kết hợp trong phim "Hương Ga".Thế nhưng chuyện tình cũng đứt gánh và cả hai đường ai nấy đi nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với đối phương.

Trương Ngọc Ánh từng hẹn hò với Kim Lý.

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên phim "Sống chung với mẹ chồng" - Anh Dũng. Dù thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và cuộc gặp gỡ bạn bè nhưng cả hai vẫn giữ im lặng về mối quan hệ mặc tin đồn hẹn hò xuất hiện.

Hiện tại nữ diễn viên vướng tin đồn hẹn hò với 'tình trẻ' Anh Dũng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news