Tin mới

Hồ Ngọc Hà lần đầu hé lộ chuyện ra sống riêng với Kim Lý sau khi sinh con

Thứ hai, 07/12/2020, 15:33 (GMT+7)

Sau khi thừa nhận chuyện đã kết hôn với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lần hiếm hoi đã tiết lộ chuyện ra ở riêng sau hơn 15 năm sống với mẹ ruột.

Trước khi sinh con, Hồ Ngọc Hà liên tục chia sẻ hình ảnh một căn nhà khiến nhiều người đồn đoán cô đã mua nhà mới chung sống với Kim Lý trước khi sinh con. Tuy nhiên, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng tiết lộ chuyện nhà mới mua đang được dân tình đồn đoán thu hút sự chú ý của nhiều người.

Căn nhà được cho là tổ ấm riêng của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Cụ thể, Hà Hồ cho biết những bức ảnh cô chụp không phải là nhà mới mà chính là nhà mà cô ở cùng bố mẹ gần 15 năm nay. Đồng thời cùng tiết lộ chuyện cô chuẩn bị ra ở riêng với Kim Lý sau gần 40 năm bên mẹ.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ sau đó đã lên tiếng giải thích.

Bên cạnh đó cô cũng khoe chuyện mình tích cực Giảm cân.

Tuy nhiên, một số dân mạng bất ngờ nhận ra điểm kỳ lạ trong dòng trạng thái của Hà Hồ. Cô sống trong căn nhà gần 15 năm nay và gần 40 năm sống với mẹ, dường như cô đã bỏ qua 8 năm sống với Cường Đô la.

Hồ Ngọc Hà vốn được biết đến là "nữ hoàng giải trí", sao hạng A của làng giải trí Việt. Không chỉ sự nghiệp mà đời tư của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Sau mối tình đổ vỡ với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà đã tìm thấy người đàn ông của đời mình chính là diễn viên Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà vốn là sao hạng A khiến nhiều người chú ý.

Sau khi thừa nhận tình cảm từ lần kết hợp với nhau ở MV "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn luôn nhận được sự yêu thương của người hâm mộ. Cả hai không ngại bày tỏ tình cảm với nhau, thậm chí Hà Hồ còn sẵn sàng sinh con cho bạn trai người ngoại quốc. Theo đó, không ít người mong chờ về đám cưới của cả hai sẽ nhanh chóng diễn ra sau màn cầu hôn đầy ấn tượng tại bệnh viện.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Thế nhưng, ngay sau đó, người thân cận với Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ cặp đôi đã về chung một nhà và kết hôn từ hồi đầu năm. Người trong cuộc cũng đã có những động thái ngầm thừa nhận chuyện này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news