Tin mới

Cường đô la 'ngựa quen đường cũ' vi phạm lời tuyên bố hùng hồn trước đây với Đàm Thu Trang

Thứ sáu, 11/12/2020, 11:50 (GMT+7)

Cường đô la dường như không thể nào "dứt tình" với thứ mà mình gắn bó suốt hơn 1 thập kỷ qua dù đã từng hùng hồn tuyên bố tạm gác lại.

Nói đến Cường đô la, công chúng không chỉ biết đến với mối tình ồn ào cùng Hồ Ngọc Hà mà còn ngưỡng mộ bởi vị đại gia phố núi sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ, độc lạ tại Việt Nam.

Cường đô la vẫn không thể nào buông bỏ, dứt tình với đam mê mãnh liệt của mình. Ảnh internet

Với Cường đô la, siêu xe là tình yêu mà vị đại gia phố núi không bao giờ phản bội và theo đuổi suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, sau khi Đàm Thu Trang sinh con gái, Cường đô la đã từng tuyên bố sẽ tạm gác tình yêu này để toàn tâm toàn ý cho mẹ con Đàm Thu Trang.

>> Xem thêm: Cô gái bị cho là 'con giáp thứ 13' đong đưa nam thần 'Gạo nếp gạo tẻ' Hoàng Anh còn lớn tiếng thách thức, đe dọa

Tuy nhiên, Cường đô la đã chẳng thể nào dứt tình với đam mê bất tận này được. Vị đại gia phố núi đã vi phạm chính quy tắc mà mình đặt ra và chỉ trong vài tháng đã tậu không ít xế sang.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đành phải có lỗi với bà xã Đàm Thu Trang khi không thể dành trọn trái tim cho hai mẹ con cô mà vẫn để một phần cho siêu xe.

Gia đình hạnh phúc của Cường đô la. Ảnh internet

Thấu hiểu đam mê của ông xã, Đàm Thu Trang không bao giờ phản đối. Không chỉ vậy, chân dài Lạng Sơn còn ủng hộ và "vung tiền" mua thêm xế hộp tặng chồng. Đây cũng chính là lý do vì sao Cường đô la lại chọn và cưới Đàm Thu Trang. Vị đại gia phố núi hết lòng hết dạ vì vợ con sau khi trở thành người đàn ông của gia đình.

>> Xem thêm: Siêu mẫu Hà Anh tung đoạn tin nhắn với những từ ngữ khá nặng nề gây tranh cãi

Đàm Thu Trang luôn ủng hộ đam mê của chồng. Ảnh internet

Trải qua nhiều mối tình thất bại, cuối cùng, Cường đô la đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và trọn vẹn khi được chính mẹ ruột đứng ra làm hôn lễ. Trước đây, dù yêu Hồ Ngọc Hà và có con chung nhưng nữ ca sĩ lại không được mẹ Cường đô la chấp thuận. Mối tình của cả hai kéo dài gần 1 thập kỷ và chia tay không sự văn minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news