Tin mới

Hồ Ngọc Hà hành động khiến Noo Phước Thịnh bức xúc, lên tiếng 'bóc phốt' đàn chị

Thứ hai, 29/05/2023, 18:42 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh không ngại lên tiếng 'bóc phốt' đàn chị Hồ Ngọc Hà khi cả hai chính thức có màn hợp tác cùng nhau.

Sau 8 năm, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh vừa có màn hợp tác cùng nhau trong một ca khúc mới mang tên Ai chung tình bằng cô đơn. Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng sẽ là một trong những khách mời sẽ xuất hiện trong liveshow âm nhạc sắp tới của Hồ Ngọc Hà - Love Songs.

Hồ Ngọc Hà hành động khiến Noo Phước Thịnh bức xúc, lên tiếng 'bóc phốt' đàn chị - Ảnh 1
 

Có cơ hội hợp tác với nhau một lần nữa, Noo Phước Thịnh cũng hiểu hơn về con người của đàn chị Hồ Ngọc Hà và bất ngờ lên tiếng "bóc phốt" về con người thật cũng như quá trình làm việc của đàn chị. Theo đó, nam ca sĩ không khỏi bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà gửi cho anh ca khúc Ai chung tình bằng cô đơn vào lúc 7h sáng và sẽ tiến hành thu âm ngay trong ngày hôm sau khiến nam ca sĩ không khỏi "bức xúc".

Sau đó, Noo Phước Thịnh còn được Hồ Ngọc Hà mời sự show Love Songs, thế nhưng anh nhanh chóng "tá hỏa" khi được thông báo về lịch trình tập luyện, thu âm dày đặc từ người chị của mình. Thông qua những hoạt động âm nhạc dồn dập, thúc ép từ phía Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh vô tình "vạch trần" cách làm việc chuyên nghiệp, chuyên tâm của đàn chị với những "đứa con tinh thần" của mình. Mặc dù "trách yêu" đàn chị, nhưng sau đó Noo Phước Thịnh cũng đã cho biết anh rất thích Hồ Ngọc Hà ở cách làm việc này. 

Hồ Ngọc Hà hành động khiến Noo Phước Thịnh bức xúc, lên tiếng 'bóc phốt' đàn chị - Ảnh 2
 

Hồ Ngọc Hà được biết đến là ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. Dù đã là mẹ 3 con, thế nhưng nhan sắc cũng như vóc dáng của nữ ca sĩ luôn khiến bao người trầm trồ ngợi khen. Đặc biệt, bên cạnh thời gian chăm chút cho gia đình nhỏ của mình, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn có sự đầu tư lớn cho sự nghiệp âm nhạc của mình. 

Hồ Ngọc Hà viên mãn sự nghiệp và hôn nhân. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà viên mãn sự nghiệp và hôn nhân. Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian sinh con và ở bên gia đình, Hồ Ngọc Hà 1 năm trở lại đây đã có sự hoạt động mạnh mẽ trong làng nhạc Việt. Cô liên tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, đồng thời tổ chức liveshow âm nhạc hoành tráng và nhận được sự đón nhận, ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo khán giả cũng như người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news