Tin mới

Hồ Ngọc Hà tiết lộ sự thật đằng sau khoảnh khắc được Kim Lý cầu hôn cách đây 3 năm

Thứ tư, 17/01/2024, 17:03 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đến nay vẫn nhớ như in khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc đời mình khi cô được ông xã Kim Lý cầu hôn khi vừa sinh 2 bé Lisa và Leon được ít ngày.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dù chưa tổ chức đám cưới thế nhưng đã chính thức trở thành vợ chồng khi được pháp luật công nhận hôn nhân. Trước khi đăng ký kết hôn, Kim Lý cũng đã có màn cầu hôn Hồ Ngọc Hà đầy xúc động, khoảnh khắc này của cặp đôi cũng đã nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội.

Giờ đây khi nhớ về khoảnh khắc này, Hồ Ngọc Hà vẫn mang trong mình nhiều cảm xúc. Trong livestream mới đây, nữ hoàng giải trí còn kể lại tường tận quá trình được cầu hôn cũng như nhiều sự thật thú vị đằng sau khoảnh khắc lãng mạn này.

Hồ Ngọc Hà được Kim Lý cầu hôn đầy lãng mạn. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà được Kim Lý cầu hôn đầy lãng mạn. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Hồ Ngọc Hà, trước khi cầu hôn, Kim Lý đã nhờ các y tá ở đây đề xuất một số dịch vụ cho Hồ Ngọc Hà để cô trở nên xinh đẹp hơn trong khoảnh khắc này, như là thực hiện gội đầu. Thế nhưng để tránh đau đầu sau sinh, nữ ca sĩ từ chối thực hiện dịch vụ này khiến giờ đây khi nhìn lại khoảnh khắc này cô cảm thấy "hối hận" khi không có được diện mạo lên hình ấn tượng nhất.

Hồ Ngọc Hà "dở khóc dở cười" kể lại: "Buổi sáng hôm ấy có 2 cô y tá đến nói bệnh viện có dịch vụ gội đầu, tắm rửa mà mát xa cho bà bầu. Tôi thì nghĩ mới đẻ để đầu bết bết chút cũng được để sau này đỡ đau đầu, mẹ tôi cũng không cho đi. Sau đó, các cô ấy cứ thuyết phục, người ta đã cố tình như thế để cho mình bớt xấu đi rồi mà đâu có biết. Tôi quyết định chỉ làm mát xa còn đầu tóc thì chờ về đến nhà gội sau. Mọi người biết không, khi đi đẻ thì mồ hôi đổ ra nên không có một Bà bầu nào mà tóc bồng bềnh được cả, tóc tôi còn dày nên rất là bết, mọi người xem lại clip sẽ thấy."

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà không giấu nổi sự xúc động trong mình. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà không giấu nổi sự xúc động trong mình. Ảnh: Internet

Nói về màn cầu hôn nhận được, Hồ Ngọc Hà vẫn không giấu khỏi sự xúc động cũng như trạng thái cảm xúc cô nhận thấy từ ông xã Kim Lý: 

"Các cô y tá nói bệnh viện có một buổi gặp gỡ 2 vợ chồng để tư vấn cho gia đình hiểu nhau hơn, khi nghe đến đó tôi xúc động và nghĩ sao có cái dịch vụ gì hay quá. Tôi quyết định phải đi để cho ông chồng hiểu được nỗi đau của vợ khi đẻ xong. Người ta đưa xe đẩy vào thì tôi nói tôi tự đi được, nhưng các cô y tá nhất quyết bảo tôi đi xe lăn vì đường xa.

Tôi vốn là người cực tỉnh, không ai lừa hay tạo bất ngờ được. Khi đó anh Kim Lý đẩy tôi mà lại còn có 2 cô y tá đi kèm, thái độ cứ giấu giấu giếm giếm gì đấy, mà lại còn đi vào hành lang nhỏ xíu. Tôi bắt đầu nghi nhưng không bao giờ nghĩ anh Kim Lý sẽ cầu hôn mình ở thời điểm đó. Tôi không một tí son phấn nào, đang truyền nước nên cái mặt cũng... kinh dị. Tôi nhìn lên anh Kim Lý thấy mồ hôi trên mặt anh rất nhiều, trong lòng đã nghĩ chắc chắn có chuyện gì đó giấu mình. Tôi chưa kịp hỏi thì đến nơi rồi, chứ đi thêm 2-3 phút nữa tôi sẽ phát hiện ra ngay. Nếu như lúc đấy ai đưa tôi đi trang điểm son phấn rồi tóc bồng bềnh rồi cầu hôn thì chắc cũng không khóc vì tôi vốn là người khó khóc. Hôm đó tôi khóc vì đẻ xong dễ xúc động, thấy anh ấy quỳ xuống cũng yêu cũng thương và thấy mọi người xung quanh, có Lisa - Leon và cả Subeo nữa nên mọi thứ vỡ oà", Hồ Ngọc Hà kể.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý giờ đây có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý giờ đây có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

4 năm trước, trước sự chứng kiến của các con và người thân, Kim Lý đã công khai thể hiện tình cảm với Hồ Ngọc Hà. Khoảnh khắc này không chỉ khiến người trong cuộc xúc động nhiều người theo dõi màn cầu hôn cũng không ngăn được những giọt nước mắt rơi. Đến nay, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý