Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la trở về bên nhau sau những ngày sóng gió?

Thứ hai, 01/12/2014, 11:29 (GMT+7)

Mới đây, Cường Đô la bất ngờ chia sẻ hình ảnh và trạng thái tình cảm bên Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ nghĩ rằng cặp đôi đã trở về bên nhau sau những ngày sóng gió.

 

Mới đây, Cường Đô la bất ngờ chia sẻ hình ảnh và trạng thái tình cảm bên Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ nghĩ rằng cặp đôi đã trở về bên nhau sau những ngày sóng gió. 

Sự việc Hà Hồ ly thân Cường Đô la sau khi gây xôn xao cư dân mạng suốt thời gian qua thì bắt đầu "giảm nhiệt", bỗng dưng Quốc Cường đăng tải một hình ảnh và dòng status đầy ẩn ý khiến nhiều người suy đoán rằng cặp đôi đã trở về bên nhau.

Cường Đô la chia sẻ: "Bình yên … sau những căng thẳng”. Hình ảnh Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà âu yếm bên nhau tại một nhà hàng trong đó cặp đôi rất vẻ rất hạnh phúc dường như chưa có chuyện gì đã xảy ra.

Hình ảnh mới nhất của Cường Đô la khiến nhiều người nghĩ cặp đôi đã "bình yên" trở lại

Ngay sau khi những hình ảnh này được cập nhật, nhiều người hâm mộ cặp đôi đã thể hiện sự vui mừng vình sau nhau ồn ào, hõ đã trở về bên nhau. Nhiều fan khác cũng để lại lời chúc mừng và mong họ sẽ luôn hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây là những hình ảnh cũ, nay được Cường đô la “dùng lại”.

Bên cạnh đấy, Cường Đô la liên tục gử lời yêu thương tới Hồ Ngọc Hà, mới đây anh còn thay đổi ảnh đại diện, ảnh bìa trên trang cá nhân bằng những hình ảnh cặp đôi phúc bên nhau. 

Cường Đô la thường xuyên gửi những lời yêu thương cho Hà Hồ trên trang cá nhân

Trong suốt thời gian gần đây, chuyện tình cảm của Hà Hồ và Cường Đô la khiến rất nhiều người bàn tán, xôn xao. Tin Hà Hồ và Cường Đô la ly thân khiến không ít người tiếc nuối cho mối tình đẹp 8 năm của hai người.

Tuy vậy, trong bão tin đồn Cường Đô la vẫn lặng lẽ đăng tải những hình ảnh yêu thương đến vợ trên trang cá nhân với Status tình cảm và hình ảnh lãng mạn. Vào tối ngày 20/11, khi Hà Hồ tổ chức thành công Live Concert 2014 kỷ niệm 10 năm ca hát của mình, Cường Đô la không xuất hiện nhưng cũng viết trên trang cá nhân: “We wishing you all the best for tonight! Me&Son” (anh và con chúc em mọi điều tốt đẹp tối nay).

Nhưng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại không hề có bất kỳ một phản ứng nào. Thời gian gần đây nữ ca sĩ đang bận rộn trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Trước chuyến lưu diễn, Hồ Hà đã phát hành MV mới mang tên “Xóa ký ức” đã khiến mọi người nghi ngờ ca khúc như muốn nói tới Cường Đô la.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news