Tin mới

Hồ Ngọc Hà đẹp khác lạ, đắt show sau scandal

Thứ tư, 01/07/2015, 14:59 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ trước vẻ đẹp ma mị trong bộ ảnh mới.

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ trước vẻ đẹp ma mị trong bộ ảnh mới.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa tung bộ ảnh mới với phong cách ma mị.

Hồ Ngọc Hà đẹp ma mị trong bộ ảnh mới

Trong loạt ảnh mới, Hà Hồ chải tóc thẳng, mặc trang phục sành điệu nhưng thu hút nhất vẫn là biểu cảm từ ánh mắt. Đôi mắt của Hồ Ngọc Hà như chất chứa nhiều tâm sự nhưng toát lên vẻ quyền lực, kiêu sa.  

Sau scandal Hà Hồ ngày càng đắt show

 

Cũng trong dịp này, Hồ Ngọc Hà quyết định tung ra bản thu âm ca khúc 'Chơi vơi' - sáng tác của Phương Uyên và Thiều Bảo Trang.

Theo tin tức được biết, sắp tới, Hồ Ngọc Hà sẽ có dịp trải lòng trong chương trình Gala nhạc Việt với chủ đề Câu chuyện tình tôi cùng hơn 100 vũ công và 60 nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực.

Xem video Hồ Ngọc Hà tái xuất trên truyền hình sau scandal

[mecloud]B2eJjRscS1[/mecloud]

Hiện tại, tiết mục của Hồ Ngọc Hà vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên theo thông tin từ Ban tổ chức, ngoài việc trình diễn, cô còn đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình cùng MC Trấn Thành.

Có thể thấy, sau scandal, Hồ Ngọc Hà ngày càng đắt show và thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Thời gian qua, nữ ca sĩ trở thành tâm điểm của dư luận vì tin đồn tình ái với đại gia kim cương đã có vợ con.

Ngay sau khi bức ảnh khóa môi của Hồ Ngọc Hà với vị đại gia kim cương này được chia sẻ, nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng đối với Hồ Hà. Bởi từ trước đến nay, Hà Hồ luôn được coi là người phụ nữ chung tình với Cường đô la.

Bị quy kết là cướp chồng, yêu người có vợ, "nữ hoàng giải trí" đang phải đối mặt với cuộc kêu gọi tẩy chay hình ảnh với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của cư dân mạng. Giữa tâm bão dư luận, thay vì lựa chọn im lặng như những scandal trước đây, lần này, với nghi án mới, Hà Hồ đã chính thức lên tiếng. Theo đó, cô thừa nhận mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa họ và không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news