Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh bên quý tử đầu lòng Subeo, diện mạo 'trổ mã' hứa hẹn hình ảnh 'soái ca' trong tương lai

Thứ năm, 14/07/2022, 18:20 (GMT+7)

Subeo - con trai đầu lòng của Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà ngày ngày càng cao lớn, trổ mã và nhận về nhiều lời ngợi khen của cộng đồng mạng.

Mặc dù đã chia tay, thế nhưng Hồ Ngọc HàCường Đôla vẫn có một sự quan tâm chung đó chính là cậu bé Subeo. Cả hai vẫn luôn dành cho Subeo những điều tốt đẹp nhất khi không chỉ mang đến tình yêu thương mà còn chăm lo cho cậu bé một cuộc sống sung túc, đủ đầy và được học tập tại môi trường tốt nhất, đắt đỏ bậc nhất.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla có với nhau cậu con trai Subeo. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla có với nhau cậu con trai Subeo. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà thích thú khoe hình ảnh sánh bước bên con trai đầu lòng Subeo. Khoảnh khắc này cũng khiến bao người không khỏi bất ngờ khi mới 12 tuổi mà cậu bé đã sở hữu đôi chân dài miên man, cẳng chân đã bằng mẹ Hồ Ngọc Hà. Không những vậy, gương mặt đáng yêu năm nào nay ngày một điển trai, trổ mã, hứa hẹn đây sẽ là một soái ca trong tương lai.

Subeo sở hữu chiều cao vượt trội, thừa hưởng được gen trội từ mẹ Hồ Ngọc Hà. Ảnh: IG
Subeo sở hữu chiều cao vượt trội, thừa hưởng được gen trội từ mẹ Hồ Ngọc Hà. Ảnh: IG

Trước đó, Cường Đôla cũng không giấu nổi những cảm xúc trong mình khi thấy cậu con trai ngày một cao lớn, điển trai. Trên trang cá nhân của vị đại gia phố núi, anh đăng tải hình ảnh của Subeo cùng với lời nhắn "tuyển dâu". Không ít người đã vào vào ứng tuyển làm con dâu vị đại gia. Thậm chí, nhiều người còn đùa vui tranh giành vị trí, mong muốn Subeo nhanh lớn, các chị vẫn chờ. Điều này chứng tỏ được phần nào sức hút của Subeo trong mắt công chúng. 

Cường Đôla tuyển vợ cho con theo cách hài hước. Ảnh: FBNV
Cường Đôla tuyển vợ cho con theo cách hài hước. Ảnh: FBNV

Sau khi chia tay, đại gia phố núi Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà đều có cuộc sống riêng, hạnh phúc riêng. Cường Đôla kết hôn với chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang và cả hai sớm đón ái nữ đầu lòng Suchin đáng yêu.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà sau bao biến cố, thăng trầm cũng tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình bên Kim Lý. Nữ ca sĩ bén duyên với Kim Lý khi hợp tác chung trong một dự án âm nhạc. Hẹn hò một thời gian, Hà Hồ quyết định sinh con với Kim Lý. Nữ ca sĩ hạ sinh cặp song sinh Lisa và Leon khi chưa tổ chức đám cưới với Kim Lý. Mặc dù vậy, cả hai đã đăng ký kết hôn và cùng nhau chăm sóc các con, chia sẻ ngọt bùi trong cuộc sống với tư cách là vợ chồng của nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news