Tin mới

Hồ Ngọc Hà khước từ lời mời của David Beckham

Thứ ba, 15/09/2015, 09:05 (GMT+7)

Do bận công việc Hồ Ngọc Hà sẽ không tham gia bữa tiệc của David Beckham lần thứ 3 dù đã được gửi giấy mời.

Do bận công việc Hồ Ngọc Hà sẽ không tham gia bữa tiệc của David Beckham lần thứ ba dù đã được gửi giấy mời.

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô nhận được giấy mời dự tiệc của David Beckham nhưng do có việc bận nên nữ ca sĩ đành từ chối lời mời.

Hà Hồ chia sẻ: "Nhìn tấm thiệp mà buồn 30 giây nhưng vinh dự 30 ngày. Tiếc là không đến Miami cùng hai em Tóc Tiên, Lý Quý Khánh. Hẹn lần sau nha."

Được biết, trong chuyến đi này sẽ có Tóc Tiên và nhà thiết kế Lý Quý Khánh tham dự.

Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên trong đợt gặp David Beckham hồi tháng 3/2015. Ảnh FBNV

Đây là lời mời thứ 3 của David Beckham dành cho Hà Hồ. Trước đó, hồi tháng 3, Hồ Ngọc Hà cùng Tóc Tiên xuất hiện ấn tượng trong bữa tiệc tối của David Beckham tại Anh. Bên cạnh Beckham, bữa tiệc còn có sự tham gia của Victoria Beckham, Tom Cruise, nữ diễn viên Kate Walsh,...

Việc Hồ Ngọc Hà từ chối lời mời lần này của David Beckham đã gây không ít tranh cãi trong Cộng đồng mạng. Có ý kiến cho rằng, Hà Hồ đang cố tình đề cao bản thân, tự pr cho mình khi mượn có từ chối đến bữa tiệc. Đồng thời cô cũng ngầm ý khẳng định đẳng cấp của mình không thua kém đẳng cấp quốc tế.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại bênh vực cho rằng nữ ca sĩ bận rộn với côngv việc không đến được là điều hết sức bình thường.

Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà là sao Việt gặp không ít scandal và sóng gió. Từ chuyện nghi án ly hôn với Cường đô la, đến chuyện Ngoại tình với người đã có vợ... Những chuyện này phần nào đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh cùa Hà Hồ.

Một loạt những quảng cáo của Hồ Ngọc Hà bị kêu gọi tảy chay, show của cô cũng không bán hết vé.

Trước tin đồn không còn liên quan đến Cường đô la, Hà Hồ nhẹ nhàng đáp trả: "Tại sao nụ cười vẫn luôn trên môi??? Vì mình hiểu câu chuyện nó nằm ở đâu. Đừng đứng ngoài sự việc mà quyết định và nói thay những người bên trong. Hãy bước vào đi, hãy tìm hiểu đi, hãy lắng nghe đi bạn sẽ biết. Ừ!!cái gì cũng có lý do của nó".

Được cho là sao Việt khéo léo trong cách ứng xử, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách đáp trả nhẹ nhàng mà thâm thúy. Cho đến nay, thực hư tin đồn rạn nứt của Hà Hồ và Cường đô la vẫn chưa được tiết lộ. Chỉ biết một điều rằng, sự nghiệp của Hà Hồ ngày càng đi lên dù chịu nhiều tai tiếng. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news