Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên không nhìn mặt nhau trong show Mr Đàm

Thứ tư, 18/11/2015, 11:56 (GMT+7)

Đôi bạn thân Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên đã không nhìn mặt nhau dù xuất hiện cùng lúc trong show của Đàm Vĩnh Hưng.

Đôi bạn thân Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên đã không nhìn mặt nhau dù xuất hiện cùng lúc trong show của Đàm Vĩnh Hưng.

[mecloud]JwxIpH9Gd9[/mecloud]

Tối ngày 17/11, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên là khách mời trong show "Người tình mùa đông" của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội. Dù xuất hiện cùng trong sự kiện nhưng cặp đôi nhất định không nhìn mặt nhau.

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên nhất quyết không nhìn mặt nhau dù khoảng cách gần nhau. Ảnh BTC

Trong hậu trường cả hai cũng lạnh nhạt với nhau. Ảnh: Dương Winnap/Trí Thức Trẻ

Ngay cả khi luyện tập, cả hai cũng thường xuyên "ngó lơ" coi như không nhìn thấy đối phương. Cho đến khi chương trình kết thúc, chạm mặt nhau ở hậu trường cả hai cũng nhanh chóng đứng quay lưng với nhau. Có thể thấy tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa Hà Hồ và Lệ Quyên là sự thật. 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trước liveshow, Mr Đàm cũng tiết lộ, cả hai người đẹp đang giận nhau vì có hiểu lầm nhỏ nên không thể tiếp tục mối quan hệ bạn bè như xưa.

Đàm Vĩnh Hưng da diết bên Lệ Quyên. Ảnh BTC
Mr Đàm dành tặng Hà Hồ nụ hôn ngọt ngào. Ảnh BTC

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên  từng là đôi bạn thân thiết, luôn có mặt cùng nhau tại nhiều sự kiện, sân khấu âm nhạc và chia sẻ với nhau cả những khúc mắc trong cuộc sống thường ngày. Cặp đôi cũng từng song ca những ca khúc như: "Vì anh đánh mất", "Chôn dấu một "... và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Không những ở trên sân khấu mà ở ngoài đời, cặp đôi này cũng vô cùng gắn bó. Hai người đẹp thường xuyên đi chơi cùng nhau khi có những chuyến lưu diễn tại nước ngoài.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lệ quyên