Tin mới

Hồ Ngọc Hà lên tiếng gọi Cường đô la về chăm Subeo

Thứ năm, 14/08/2014, 08:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hồ Ngọc Hà đã gọi khéo Cường đô la về chăm bé Subeo trên trang cá nhân đập tan tin đồn chia tay khiến cư dân mạng xôn xao. 

 

(Tinmoi.vn) Hồ Ngọc Hà đã gọi khéo Cường đô la về chăm bé Subeo trên trang cá nhân đập tan tin đồn chia tay khiến cư dân mạng xôn xao. 

Mới đây, trên trang cá nhân của ông xã Hồ Ngọc Hà,  Cường đô la đã đăng tải bức ảnh kèm theo dòng trạng thái "về chăm con đây vợ yêu" khiến cư dân mạng xôn xao. Không dừng lại ở đó, Hồ Ngọc Hà đã bình luận "Về chăm con đi kìa". Dòng đối đáp tuy ngắn nhưng lại có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Hồ Ngọc Hà gọi Cường đô la về chăm Subeo

Trước tin đồn chia tay, cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều chọn cách im lặng. Vì vậy khi Hà Hồ lên tiếng gọi Cường đô la về chăm con đã phá tan tin đồn.

Trong tâm bão chia tay, dòng đối đáp của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã xóa tan tin đồn chia tay và làm dư luận yên tâm phần nào. Trước đó, cả Cường đô la và Hà Hồ đều chọn cách im lặng. 

Bé Subeo càng lớn càng giống Cường đô la

Như vậy, có thể thấy chuyện chia tay giữa Hà Hồ và Cường đô la chỉ là tin đồn. Hồ Ngọc Hà và Cường đô la là  cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí. Chính vì vậy khi có tin đồn chia tay, đã khiến dư luận không khỏi tiếc nuối. Và giờ đây nhiều người đã thở phào nhẹ nhõm khi biết đó chỉ là tin đồn. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news