Tin mới

Hồ Ngọc Hà mở facebook cá nhân giữa tâm bão "cướp chồng"

Chủ nhật, 21/02/2016, 19:52 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà vừa mở lại trang facebook cá nhân giữa lúc làn sóng tẩy chay cô "cướp chồng" dâng cao.

Hồ Ngọc Hà vừa mở lại trang Facebook cá nhân giữa lúc làn sóng tẩy chay cô "cướp chồng" dâng cao.

Sau 3 ngày đóng cửa trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức mở cửa lại trang facebook. Tuy nhiên sau trạng thái đăng tải khoe kì nghỉ tại Thái cùng đại gia Chu Đăng Khoa ngày (14/2), đến nay vợ cũ thiếu gia phố núi Cường Đô la chưa đăng tải thêm hình ảnh hay chia sẻ gì mới.

Hồ Ngọc Hà mở trang facebook cá nhân sau 3 ngày khóa để tránh dư luận. Ảnh chụp màn hình

Giữa lúc scandal "cướp chồng" dâng cao, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chọn cách im lặng như bao thị phi cô từng gặp phải và thậm chí là đóng cửa trang cá nhân để tránh dư luận.

Để bảo vệ “Nữ hoàng thị phi”, đại gia kim cương đã lên tiếng xin lỗi Hồ Ngọc Hà và khẳng định nữ ca sĩ không phải kẻ thứ ba, cũng không có lỗi gì trong việc quan hệ tình cảm với anh. Tuy nhiên, lời xin lỗi của vị đại gia này không những không cải thiện được tình hình mà thậm chí còn khiến làn sóng tẩy chay Hà Hồ vẫn rầm rộ hơn bao giờ hết.

Hành động mở cửa facebook giữa tâm bão cướp chồng cho thấy, Hồ Ngọc Hà dường như đang rất mạnh mẽ. Giới truyền thông và cả các khán giả trung lập đang tiếp tục chờ đợi xem Hồ Ngọc Hà sẽ làm thế nào để giải quyết scandal rắc rối lần này.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: scandal ngoại tình