Tin mới

Hồ Ngọc Hà nắm tay đại gia: "Chỉ cần có nhau, mọi đớn đau sẽ ở phía sau"

Thứ tư, 21/10/2015, 15:31 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà xuất hiện bức ảnh nữ ca sĩ nắm tay một người đàn ông bí ẩn cùng dòng chia sẻ mùi mẫn: "Chỉ cần có nhau, mọi đớn đau sẽ ở lại phía sau". Chiếc đồng hồ kim cương trên tay người đàn ông cũng hé lộ chủ nhân của nó.

Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà xuất hiện bức ảnh nữ ca sĩ nắm tay một người đàn ông bí ẩn cùng dòng chia sẻ mùi mẫn: "Chỉ cần có nhau, mọi đớn đau sẽ ở lại phía sau". Chiếc đồng hồ kim cương trên tay người đàn ông cũng hé lộ chủ nhân của nó.

Hồ Ngọc Hà đáp trả dư luận bằng hình ảnh mùi mẫn: "Chỉ cần có nhau, mọi đớn đau sẽ ở lại phía sau...". Hình ảnh trên trang cá nhân của cô hôm 21/8 được độc giả mạng tìm lại để đối chiếu với những bức ảnh dưới đây. Ảnh: FBNV

Vừa qua, hình ảnh và clip Hồ Ngọc Hà được một người đàn ông lạ mặt bế lên xe lúc nửa đêm tạo nên một cơn sốt thị phi không nhỏ chĩa về phía "Nữ hoàng giải trí". Trong khi độc giả mạng "lên án" Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba chen vào cuộc sống của vị đại gia thì nữ ca sĩ không dưới 2 lần khẳng định, mối quan hệ ấy chỉ đơn thuần là sự kết giao giữa người nổi tiếng với bạn bè và khán giả hâm mộ.

Dường như Cộng đồng mạng vẫn chưa hài lòng với câu trả lời của Hà Hồ. Một cuộc "tổng truy lùng và săn ảnh đã âm thầm diễn ra và cho kết quả, khi mới đây, nhiều người đã tìm ra sự kết nối giữa các bức ảnh. Điều này khẳng định, vị đại gia mà Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ mật thiết không ai khác chính là chồng của nữ đại gia V.A.

Độc giả mạng đã dẫn chứng hai bức ảnh, một của Hồ Ngọc Hà và người đàn ông "bí ẩn" tại Singapore và một của hai vợ chồng đại gia này khi chụp chung, để tìm ra điểm giống nhau chính là chiếc đồng hồ kim cương đeo tay.

Cư dân mạng đã chỉ ra, chiếc đồng hồ của vị đại gia chụp cùng vợ cách đây không lâu không hề khác với chiếc đồng hồ trên tay người đàn ông nắm tay Hà Hồ, trong bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân của nữ ca sĩ hôm 21/8 vừa qua. Ảnh: Internet

Cũng vẫn khuôn mặt và cánh tay đeo chiếc đồng hồ đắt tiền ấy đứng cạnh Hà Hồ, trên tay cô cầm 2 quyển hộ chiếu. Bức ảnh được một độc giả mạng chụp được khi Hà Hồ đang làm thủ tục tại sân bay Singapore. Ảnh: Internet

Hồ Ngọc Hà và người đàn ông bí ẩn tại sân bay đi Singapore. Chiếc váy cô mặc khi check-in và khoảnh khắc cô tình tứ bên người đàn ông này đã chứng minh chuyến du lịch của cô không chỉ có 1 mình. Ảnh: Internet

Có lẽ trong làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà là ngôi sao được chú ý đời tư nhiều nhất. "Nhất cử nhất động" của cô đều không lọt khỏi tầm ngắm của giới truyền thông và độc giả mạng. Tuy nhiên, phớt lờ mọi đồn đoán, Hồ Ngọc Hà vẫn tỏ ra không hề nào núng. Cô vẫn tự tin xuất hiện ở mọi nơi, mọi chốn, chỉ có điều, một mực từ chối những câu hỏi liên quan đến vị đại gia được cho là "người tình tin đồn" của mình.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news