Tin mới

Hồ Ngọc Hà 'ngó lơ' khi Kim Lý 'lả lơi' chốn đông người

Thứ hai, 01/04/2019, 13:00 (GMT+7)

Mới đây, Kim Lý đã khiến người hâm mộ mặt tròn mắt dẹt khi thể hiện màn nhảy nhót cực đỉnh của mình.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh về chuyến lưu diễn kết hợp với vui chơi, nghỉ dưỡng tại Mỹ cùng nhiều quốc gia lân cận.

Theo đó "người tình" Kim Lý liên tục xuất hiện cùng "Nữ hoàng giải trí" với nhiều hình ảnh làng mạn và tình tứ ở xứ người khiến fan tan chảy.

Dòng trạng thái được đăng tải trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Instagram nhân vật

Trên trang cá nhân instagram cá nhân mới đây của nữ hoàng giải trí, Hồ Ngọc Hà cùng người tình Kim Lý di chuyển đến thành phố Toronto - nơi được cho là sôi động và phát triển nhất tại Canada.

Kim Lý có màn quẩy cực sung. Ảnh: Instagram

Sau đó, cả hai cùng hòa mình vào bữa tiệc và trong không gian này, Kim Lý đã bất ngờ rời bàn ăn để quẩy cùng với mọi người.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có những bức ảnh cực tình tứ trong chuyến lưu diễn. Ảnh: Facebook nhân vật

Nam chính của Hương Ga đã có màn quẩy nhiệt tình đến mức nhiều người phải trầm trồ.

Khi chứng kiến cảnh tượng bạn trai mình lắc lư và uốn éo, Hồ Ngọc Hà cho rằng hơi lố nhưng quyết định sẽ "ngó lơ" cho anh.

Cô hài hước chia sẻ dòng trạng thái "Tới luôn Bác tài. May Bác mặc áo sơ mi trắng nhìn cũng dịu nên tui bỏ qua cho cái sự 'hô lới' này nhá".

Trước đó, nhiều người hẳn vẫn chưa quên những lần Kim Lý thể hiện khả năng nhảy nhót của mình tại những bữa tiệc và anh được cho rằng "điên cuồng" đến độ không biết gì đến thế giới xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news