Tin mới

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng nhờ tài năng hay tai tiếng?

Thứ hai, 19/10/2015, 12:35 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà vẫn là cái tên hot nhất nhì của showbiz Việt với vô số scandal trải qua.

Hồ Ngọc Hà vẫn là cái tên hot nhất nhì của showbiz Việt với vô số scandal tai tiếng.

Hồ Ngọc Hà bước chân vào showbiz Việt với vai trò một người mẫu. Tên tuổi của cô chỉ được biết đến khi dành một loạt giải thưởng như giải nhì siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu Châu Á.

Hồ Ngọc Hà thuở mới bước chân vào showbiz Việt. Ảnh: internet

Lúc mới bắt đầu sự nghiệp, nét đẹp của Hồ Ngọc Hà tự như một viên ngọc thô chưa được mài giũa. Những đường nét quyến rũ của cơ thể chưa được khai thác hết vì những bộ trang phục chưa phù hợp với vóc dáng và xu hướng thời trang. Giai đoạn đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Hồ Ngọc Hà chính thức được cất lên từ cuộc gặp gỡ với nhạc sĩ Huy Tuấn và album đầu tay 24 giờ 7.

Hồ Ngọc Hà với phong cách thời trang khá diêm dúa một thời. Ảnh: internet

Năm 2005, sự nghiệp ca hát của Hồ Ngọc Hà bước thêm một nấc thang mới khi cô nhận được sự hỗ trợ từ nhạc sĩ tài hoa Đức Trí và cho ra mắt album vol 2 Và em đã yêu. Năm 2006, với album vol 3 Muốn nói với anh của nhạc sĩ Đức Trí. Năm 2008, Hà Hồ lột xác với hình ảnh hoàn toàn sang trọng, trưởng thành về phong cách trong album vol4 Khi ta yêu nhau

Đức Trí giúp Hà Hồ thăng hoa trong con đường âm nhạc. Ảnh: internet

Năm 2012, lần đầu tiên được mời làm huấn luyện viên của Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã gây ra một cơn bão hâm mộ lớn dành cho Hồ Ngọc Hà. Từ sau sự hoài nghi ban đầu, Hồ Ngọc Hà đã lấy được thiện cảm của khán giả trong mỗi chương trình mình tham gia.

Năm 2014, cột mốc quan trọng đánh dấu 10 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà liên tục cho ra mắt những album và MV được đầu tư lớn mang đầy tính sáng tạo như: Mối tình xưa, Em không cần anh, Cô đơn giữa cuộc tình  My Baby. Trong năm 2014, Hồ Ngọc Hà cũng ghi dấu ấn với việc đưa Giang Hồng Ngọc trở thành quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 mà cô làm huấn luyện viên.

Tuy nhiên, có thể thấy, trong suốt chiều dài sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà, từ lúc còn là người mẫu cho đến khi đã ở đỉnh cao của làng giải trí, giai đoạn nào cô cũng dính đến những scandal đình đám.

Trong đó, hầu hết đều liên quan đến những hai chữ “tình” và “tiền”. Từ nghi án kết hôn khi mới 16 tuổi, kẻ thứ ba chen vào hạnh phúc của Huy MC và Thu Phương, hay mối tình với Đức Trí, Tuấn Hưng, Huy Tuân đến chuyện mang thai với “đại gia phố núi” Cường đô la. Nay cái tên Hồ Ngọc Hà lại vướng nghi án cặp kè với đại gia kim cương đã có vợ con, nhưng chưa một lần, người ta thấy Hà Hồ lên tiếng đáp trả mặc cho dư luận xôn xao bàn tán về mình.

Chuyện tình tay ba Thân Thúy Hà – Tuấn Hưng – Hồ Ngọc Hà một dạo là đề tài nóng được khai thác một cách triệt để. Ảnh: internet
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thuở còn hạnh phúc. Ảnh: FB Cường Đô la

Không cần biết Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương kia thực sự có mối quan hệ như thế nào, anh ta đã ly hôn vợ trước khi đến với “Nữ hoàng giải trí” hay chưa nhưng một bộ phận cư dân mạng một mực khẳng định Hồ Ngọc Hà chính là người phá hoại hạnh phúc gia đình của vị đại gia trẻ, là nguyên nhân khiến chị vợ đại gia vốn đã chọn cách im lặng nay phải uất ức lên tiếng.

Hồ Ngọc Hà được đại gia K.Nam Phi bế lên ô tô và cách đây không lâu cả hai xuất hiện cùng nhau trong chuyến đi Singapore. Ảnh: internet

Bởi nếu Hà Hồ trong sạch sao cô không dám đáp trả dư luận “nhẹ nhàng mà thâm sâu” như lần “bật” lại lời nhận xét của đàn chị Thanh Lam, hay mượn hình ảnh của một chính trị gia để phản pháo việc cầm ly rượu sai cách? 

Hồ Ngọc Hà mượn hình ảnh một chính trị gia để phản pháo lại việc cầm rượu sai cách. Ảnh: FBNV

Không chỉ vướng phải scandal tình ái, Hồ Ngọc Hà cũng trải qua khá nhiều tai tiếng khác như: ăn mặc phản cảm, lùm xùm với Mỹ Tâm trong bầu chọn của MTV Việt Nam,… Nhưng cuối cùng, Hà Hồ vẫn là cái tên hot nhất nhì của showbiz Việt với vô số scandal trải qua.

Vô số scandal vây quanh nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn là cái tên hot nhất nhì showbiz Việt. Ảnh: internet

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news