Tin mới

Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi nhận quà Valentine từ Kim Lý

Thứ sáu, 15/02/2019, 10:23 (GMT+7)

Khi nhận được món quà Valentine từ Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ video nhận quà trong một tình huống khá hài hước.

Khi nhận được món quà Valentine từ Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ video nhận quà trong một tình huống khá hài hước.

Ngày Valentine (14/2), Kim Lý đăng ảnh Hồ Ngọc Hà tay cầm bó hoa đứng quay lưng trước hồ bơi kèm chú thích: "Chúc mừng ngày Valentine em yêu".
Không nói thì fans cũng đều biết hai người đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Thái Lan cùng với nhau.

Mặc dù nơi ở của cả hai ở khá xa thành phố nhưng nam diễn viên điển trai vẫn tìm mua hoa để dành tặng bạn gái trong ngày đặc biệt này. Đáp lại lời yêu thương của bạn trai, Hà Hồ đã xúc động bình luận lại: "Giữa nơi chỉ có chim kêu vượn hú để tìm ra được bó hoa tươi thắm là cả quá trình... đáng khen, đáng khen".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ nhận quà của Kim Lý trong tình huống khá hài hước.

Ngay sau đó, "nữ hoàng giải trí" đã viết lên trang cá nhân của mình: "Sáng nay, cảm ơn món quà đắt giá bạn nam dành tặng cho cả nhà đó chính là chuyến đi mua sức khỏe này. Chúng tôi đang ở nơi xa để detox cơ thể và giảm stress, vì thế để có bó hoa này cũng là điều rất khó khăn rồi.

Tôi đã được tặng chuyến đi nghỉ dưỡng này cùng gia đình đó là món quà sức khỏe, món quà đắt giá nhất. Tranh thủ lúc tập yoga buổi sáng, tôi bước ra ngoài 5 phút thì đã kịp nhận được bó hoa bất ngờ này trước mặt mọi người. Eo ơi xấu hổ không dám làm gì cả, chỉ kịp đá vào mông nói lời cảm ơn vì trước đó đang hơi bực mình xíu. Chúc mọi người Valentine ngọt ngào hạnh phúc".

Clip: Hồ Ngọc Hà hạnh phúc được Kim Lý tặng hoa

Được biết, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã bén duyên với nhau khi cả hai đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Không giống như những ồn áo trước đó, người đẹp  hạnh phúc viên mãn khi ở bên nam diễn viên Việt kiều. Cả hai cũng không hề ngại ngùng thể hiện tình cảm trước mặt công chúng.

Tuy nhiên, cũng phải thời gian khá lâu rồi, Kim Lý mới bày tỏ tình cảm với Hà Hồ trên trang cá nhân của mình nên ngay sau đó, động thái này đã nhận được sự quan tâm dữ dội từ phía Cộng đồng mạng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news