Tin mới

Cát Phượng gây hoang mang với dòng trạng thái tiêu cực lúc nửa đêm sau thông báo nằm viện

Thứ năm, 25/11/2021, 09:49 (GMT+7)

Bạn gái Kiều Minh Tuấn không chỉ nằm một mình trong bệnh viện mà nửa đêm còn đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người hoang mang. 

Mới đây, thông tin Cát Phượng phải nằm viện đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Trước sự quan tâm của đông đảo bạn bè đồng nghiệp, nữ nghệ sĩ cho biết đã được các y bác sĩ điều trị và chăm sóc vô cùng chu đáo.

Do mắc căn bệnh đặc thù nên cô cần thời gian để nghỉ ngơi và không thể tiếp nhận tin nhắn hay cuộc gọi của ai. 

Hình ảnh khiến nhiều người lo lắng cho thấy Cát Phượng đang phải nằm viện. Ảnh: Internet
Hình ảnh khiến nhiều người lo lắng cho thấy Cát Phượng đang phải nằm viện. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến tấm lòng của mọi người đồng thời bày tỏ mong muốn được xuất viện vì bản thân cô sợ nằm viện.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ cô nằm viện 1 mình và không có ai chăm sóc 'Ông Tuấn thì đang đi quay. Lịch quay của ổng kẹt cứng đến hết tháng 12. Người nhà vào chăm thì phải test Covid, nếu âm tính thì ở lại chăm và tuyệt đối không được ra khỏi bệnh viện. Điều này đúng vì sự an toàn cho tất cả”. Kết thúc dòng trạng thái, Cát Phượng xác định bản thân đang ổn, sẽ xuất viện sớm vì còn nhiều thứ phải làm và mong mọi người yên tâm'.

Cát Phượng gây hoang mang với dòng trạng thái tiêu cực lúc nửa đêm sau thông báo nằm viện - Ảnh 1

 

Cát Phượng nửa đêm đăng tải dòng trạng thái khá hoang mang. Ảnh: Facebook
Cát Phượng nửa đêm đăng tải dòng trạng thái khá hoang mang. Ảnh: Facebook

Không nhận được lời hỏi thăm từ bạn trai, khuya ngày 22/11, bạn gái Kiều Minh Tuấn gây hoang mang với dòng trạng thái vô cùng tiêu cực. 

Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh cùng dòng trạng thái có phần tiêu cực khi nói về sức khỏe của mình, đề cập đến chuyện ly hôn. 

'Tuổi Tuất năm nay là năm hạn – đại hạn. Nặng thì mất mạng, nhẹ thì mất sức khỏe. Mất tiền của có khi mất hạnh phúc gia đình, dẫn đến ly dị', dòng trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân của Cát Phượng

Cát Phượng gây hoang mang với dòng trạng thái tiêu cực lúc nửa đêm sau thông báo nằm viện - Ảnh 2

 

Thời gian gần đây, Cát Phương phải rao bán căn chung cư để phục vụ mục đích kinh doanh. Ảnh: Facebook
Thời gian gần đây, Cát Phương phải rao bán căn chung cư để phục vụ mục đích kinh doanh. Ảnh: Facebook

Tình trạng sức khỏe của Cát Phượng khiến không ít người cảm thấy lo lắng. Đông đảo các khán giả cũng như bạn bè và người thân đều gửi lời động viên, thăm hỏi và mong muốn nữ diễn viên sẽ nhanh chóng phục hồi và trở lại với công việc của mình. 

Cách đây ít ngày, Cát Phượng bất ngờ rao bán nhà để có vốn làm kinh doanh khiến nhiều người thu hút được sự chú ý. 

Nhiều năm trở lại đây, Cát Phượng ít đi diễn hơn và nữ diễn viên đã lui về ở ẩn, dần chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. 

Hiện Cát Phượng đang có cuộc sống êm đềm bên con trai và bạn trai kém tuổi Kiều Minh Tuấn, trong đó cũng từng có tin đồn cô và Kiều Minh Tuấn đã đường ai nấy đi, dù vậy người trong cuộc vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào về sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news