Tin mới

Hồ Ngọc Hà ‘trầm cảm’ khi vừa đi làm, Leon đã bị Lisa dùng cách đặc biệt ‘lăn lộn’ cho khóc thét

Thứ ba, 16/11/2021, 16:46 (GMT+7)

Khoảnh khắc dễ thương của Leon và Lisa khiến Hồ Ngọc Hà “dở khóc dở cười” không biết phải làm sao.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip ngắn trên trang cá nhân kể về câu chuyện “dở khóc dở cười” khi vừa đi làm. Cụ thể, do bận công việc nên Lisa và Leon được bà ngoại trông khi ở nhà.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trong đoạn clip, Leon khóc thét, khó chịu trốn chị Lisa khiến Cộng đồng mạng không hiểu chuyện gì. Lý do được Hồ Ngọc Hà giải thích khiến nhiều người thích thú. Thì ra Lisa quá yêu em nên thường xuyên thơm vào má của Leon: "Leon ốm, còn Lisa thì thương và hôn em suốt. Kể cả em quay mặt đi cũng ráng hôn cái mông ú của em một cái”.

Leon chối bỏ nụ hôn của chị Lisa nhưng không thể nên bèn khóc thét. Bí mật được bật mí khiến cộng đồng mạng yêu thích trước hành động siêu đáng yêu của Lisa dành cho Leon. Biểu cảm nhăn nhó của cậu út Leon khiến dân mạng đồng cảm.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Lisa và Leon sinh ngày 4/11/2020, là cặp song sinh được chú ý hàng đầu của showbiz Việt hiện nay. Dù là cặp sinh đôi nhưng tính cách trái ngược của Leon và Lisa khiến cộng đồng mạng yêu mến. Nếu như em trai Leon hiếu động, hài hước thì chị gái Lisa có vẻ điềm tĩnh hơn.

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà – Kim Lý giờ đây phải nhường spotlight cho cặp đôi này. Hồ Ngọc Hà còn lập riêng một tài khoản chỉ dùng để đăng tải những khoảnh khắc về Lisa – Leon và Subeo.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Hồ Ngọc Hà thường xuyên cập nhật hình ảnh của con, cả hai anh em đều trở thành những ngôi sao mới nổi trên mạng xã hội. Chỉ sau 10 tháng lập Instagram, tài khoản Henrylisaleon của cặp song sinh này đã nhận được 504 ngàn người theo dõi, đây là thành tích nhiều sao Việt cũng hằng ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news