Tin mới

Hồ Ngọc Hà tiết lộ về việc Subeo sống ở đâu khi cô và Cường Đô la đang hạnh phúc bên bến đỗ mới

Thứ sáu, 19/05/2023, 14:33 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà từng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ.

Hà Hồ và Cường Đô La từng là cặp đôi nổi tiếng và gây sốt trong làng giải trí Việt Nam. Họ đã hòa mình vào mối quan hệ này suốt gần 10 năm và có một cậu con trai chung tên là Subeo. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã tuyên bố chia tay một cách êm đẹp. Dù đã ly hôn, Hà Hồ và Cường Đô La vẫn duy trì một mối quan hệ văn minh và tập trung tình yêu của mình vào việc chăm sóc con trai.

Khi chưa có tổ ấm riêng, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà vẫn tổ chức các buổi sinh nhật và dịp đặc biệt cho con trai, cũng như tham gia vào các hoạt động tại trường. Cả bố lẫn mẹ đều có mặt và cảm thấy thoải mái khi gặp gỡ nhau trong những dịp này.

Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ việc Subeo sống ở cả nhà bố và mẹ trong mùa dịch vừa qua (Ảnh: Chụp màn hình)
Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ việc Subeo sống ở cả nhà bố và mẹ trong mùa dịch vừa qua (Ảnh: Chụp màn hình)

Tuy nhiên, một câu hỏi thường khiến khán giả tò mò là Subeo sống chung với Hà Hồ hay Cường Đô La sau khi cả hai đã có gia đình riêng và có thêm những đứa con khác, ai sẽ đảm nhận trách nhiệm chăm sóc cậu bé? Câu trả lời là Subeo luôn được ở bên cạnh bố và mẹ bất kể khi nào cậu bé muốn. Hà Hồ và Cường Đô La đã đạt được thỏa thuận trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng con trai của họ.

Kim Lý: ‘Tôi xem Subeo như con ruột’ (Ảnh: FBNV)
Kim Lý: ‘Tôi xem Subeo như con ruột’ (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, Subeo sẽ ở một tuần ở nhà của bố và một tuần ở nhà của mẹ. Do đó, dễ dàng nhận ra rằng cậu bé thường xuyên check-in từ không gian nghỉ ngơi của cả bố và mẹ. Mỗi căn nhà đều có phòng riêng dành cho Subeo để nghỉ ngơi và học tập.

Subeo và Lisa (Ảnh: FBNV)
Subeo và Lisa (Ảnh: FBNV)

Nếu bạn theo dõi trang cá nhân của Hà Hồ và Cường Đô La, bạn sẽ thấy hình ảnh cả hai thường xuyên đưa con trai đến trường sáng sớm. Đôi khi, Hà Hồ cùng với con trai Leon cùng nhau đùa giỡn trên đường khi đưa Subeo đến trường.

Khi tôi thấy Cường Đô La đang cố gắng đưa con trai đi học, hai cha con đã cùng nhau check-in trong thang máy. Subeo trông cao hơn cả doanh nhân thành đạt ở phố núi và hình như anh ta là anh em của cha mình chứ không phải cha con. Ở cả nhà bố và nhà mẹ, Subeo đều nhận được sự chăm sóc đặc biệt.

Subeo được nhận xét ngày càng ra dáng thanh niên (Ảnh: FBNV)
Subeo được nhận xét ngày càng ra dáng thanh niên (Ảnh: FBNV)

Mối quan hệ giữa Subeo với bố dượng và mẹ kế rất hòa thuận. Dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc Subeo thân thiết với Kim Lý. Cậu bé thường đi bơi và du lịch cùng bố dượng và hai em sinh đôi... Subeo thật sự yêu quý Lisa và Leon. Khi chơi cùng hai em, cậu bé luôn lấy lòng nhường nhịn hết mức có thể.

Subeo được Đàm Thu Trang rất yêu quý (Ảnh: FBNV)
Subeo được Đàm Thu Trang rất yêu quý (Ảnh: FBNV)

Không chỉ vậy, tình cảm giữa mẹ kế và con chồng Subeo, Đàm Thu Trang, cũng được xây dựng tốt đẹp. Đàm Thu Trang thường cùng chồng, một doanh nhân, đưa Subeo đến trường và cùng nhau giải tỏa căng thẳng vào cuối tuần hoặc khi có thời gian rảnh... Mỗi khi đi cùng nhau, cô luôn nắm tay cậu bé một cách chặt chẽ. Vì vậy, Subeo đã gọi vợ của cha là "mẹ Trang" từ lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news