Tin mới

'Nữ tướng' Lê Hoàng Diệp Thảo khoe nhan sắc khác lạ hậu ly hôn với Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ ba, 14/06/2022, 10:01 (GMT+7)

Sau khi chính thức chấm dứt vụ ly hôn nghìn tỷ với ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến nhiều người bất ngờ về thần thái và nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Vào hồi tháng 4/2022, vụ ly hôn nghìn tỷ kéo dài 7 năm giữa vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ Lê Hoàng Diệp Thảo tốn nhiều giấy mực của báo giới đã chính thức khép lại với phán quyết cuối cùng của tòa án. 

Theo đó, sau 7 năm kiện tụng ròng rã, cả ông Đặng Lê Nguyên VũLê Hoàng Diệp Thảo đã kết thúc những tranh chấp tài sản để tập trung cho công việc kinh doanh riêng của mình. 

Một trong những điều đáng nói là sau khi vụ ly hôn chính thức thức khép lại, 'nữ tướng' của Trung Nguyên một thời lại càng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình. 

'Nữ tướng' Lê Hoàng Diệp Thảo khoe nhan sắc khác lạ hậu ly hôn với Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 1

 

Lê Hoàng Diệp Thảo khoe nhan sắc và thần thái đỉnh cao hậu ly hôn. Ảnh chụp màn hình
Lê Hoàng Diệp Thảo khoe nhan sắc và thần thái đỉnh cao hậu ly hôn. Ảnh chụp màn hình

Cách đây không lâu, bà chủ của King Coffee còn lập một tài khoản Tiktok để đăng tải loạt hình ảnh cũng như clip, hé lộ phần nào đó cuộc sống hiện tại của mình. 

Trong đoạn clip được chia sẻ mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã khiến dân mạng không khỏi sửng sốt khi khoe cận cảnh nhan sắc của mình khi đứng tại 1 hồ bơi trong căn biệt thự. 

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức khép lại sau 7 năm ròng rã. Ảnh: Internet
Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức khép lại sau 7 năm ròng rã. Ảnh: Internet

Theo đó, nữ tướng của King Coffee đính kèm cùng dòng trạng thái nói về sự 'bình yên': 'Bình yên một thoáng cho tim mềm. Bình yên ta vào đêm. Bình yên để đóa hoa ra chào. Bình yên để trăng cao. Bình yên để sóng nâng niu bờ. Bình yên không ngờ. Lòng ta sẽ cầu kinh bình yên'.

   >>XEM THÊM: Sau vụ ly hôn nghìn tỷ, Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào?

Những gì mà trong đoạn clip chia sẻ, bà Thảo xuất hiện với thần sắc vô cùng vui vẻ, hạnh phúc cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp và trẻ trung ở tuổi 49. 

Chính sự vui vẻ cùng dòng trạng thái khẳng định sự 'bình yên' của bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng. 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gặt hái được nhiều thành công sau khi thành lập King Coffee. Ảnh: Internet
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gặt hái được nhiều thành công sau khi thành lập King Coffee. Ảnh: Internet

Nhiều ý kiến cho rằng mặc dù đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và ồn ào nhưng dường như bà Thảo vẫn khá bình thản. 

'Nhìn chị thật đẹp và thần thái. Em thật ngưỡng mộ chị' hay 'Ngày càng thần thái sau khi ly hôn thì phải'...là những bình luận chủ yếu của đông đảo CĐM.

Dù mới chia sẻ nhưng hiện đoạn clip của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã thu về gần 30.000 lượt tương tác.

Không ít người phải thừa nhận rằng bà Lê Hoàng Diệp Thảo là minh chứng cho câu nói 'Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'. 

Lê Hoàng Diệp Thảo từng là 'bóng hồng' quyền lực đứng sau sự thành công của Tập đoàn Trung Nguyên thời điểm vụ ly hôn với Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn chưa diễn ra. 

Sau khi chính thức 'đường ai nấy đi' với Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tự thành lập cho mình thương hiệu cafe riêng mang tên King Coffee.

    >>XEM THÊM: Đặng Lê Nguyên Vũ với màn 'chốt đơn thần tốc' khi vung tay hơn 230 tỷ đồng sắm xế sang

Ngoài việc mở rộng và phát triển mô hình của 'con cưng' với tham vọng đưa cafe Việt ra thị trường thế giới, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn được xem là người truyền cảm hứng đến nhiều chị em phụ nữ, mong muốn được tự khẳng định mình, hướng đến hình ảnh người phụ nữ tự lực, bản lĩnh, thông minh, xinh đẹp. 

Dự án 'Women can do' với kỳ vọng sẽ giúp hàng trăm nghìn phụ nữ trên cả nước khởi nghiệp kinh doanh với số vốn chỉ từ 5 triệu đồng được triển khai từ tháng 9/2020 với mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống cho ít nhất 100.000 phụ nữ ở khắp các vùng miền, giúp các chị em có cơ hội khởi nghiệp bằng nhiều mô hình kinh doanh, bắt đầu từ số vốn 5 triệu đồng.

Dự án Women Can Do do bà Lê Hoàng Diệp Thảo khởi xướng đã giúp cho 100.000 phụ nữ khởi nghiệp. Ảnh: Internet
Dự án Women Can Do do bà Lê Hoàng Diệp Thảo khởi xướng đã giúp cho 100.000 phụ nữ khởi nghiệp. Ảnh: Internet

Đây cũng được xem là 1 trong 2 mối quan tâm lớn nhất của bà Lê Hoàng Diệp Thảo hậu ly hôn từng được 'nữ tướng' chia sẻ trước truyền thông.

CEO Lê Hoàng Diệp Thảo được xem là một trong những nữ doanh nhân bản lĩnh và giàu nghị lực, không chỉ truyền những năng lượng tích cực đến chị em phụ nữ trong việc tự khẳng định mình, bà Thảo còn được xem là tấm gương sáng về khởi nghiệp.

Sau chuỗi hành trình gian nan miệt mài xây dựng hậu ly hôn, 'con cưng' của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đạt được nhiều thành tựu đáng nổi bật: TNI King Coffee được vinh doanh TOP 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam giai đoạn 2020 - 2021. 

Mặc dù mới chỉ đi một cuộc hành trình 5 năm (ra đời vào tháng 10/2015) nhưng TNI King Coffee đã có những bước phát triển thần tốc cả ở thị trường trong và ngoài nước và khiến nhiều đối thủ không khỏi phải dè chừng.

   >>XEM THÊM: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trải lòng sau đổ vỡ hôn nhân, tiết lộ 2 điều quan tâm lớn nhất

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news