Tin mới

Hồ Ngọc Hà ‘xài’ Kim Lý ‘cực hao’, 'tổng tài' ngày nào giờ 'xập xệ' suýt bằng ông chú U50?

Thứ ba, 24/05/2022, 15:00 (GMT+7)

Kim Lý bị cư dân mạng "khui" nhan sắc có phần kém rạng rỡ trong bức ảnh mới khiến nhiều người phải bàn tán xôn xao.

Kim Lý từng được biết đến là người mẫu, sở hữu ngoại hình điển trai và có lấn sân sang đóng phim. Anh từng tham gia một số dự án phim điện ảnh như: Hương Gia, Vệ sĩ Sài Gòn,... Tuy nhiên, tên tuổi của nam nghệ sĩ chỉ thực sự nhận được sự chú ý khi công khai hẹn hò và về chung một nhà với Hà Hồ. 

Nam nghệ sĩ này từng gây thương nhớ với ngoại hình điển trai, body nóng bỏng khiến nhiều người phải đắm đuối. Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân, ông xã Hồ Ngọc Hà lại khiến fan tá hỏa khi phát hiện gương gương mặt của anh bị già đi trông thấy. 

Cụ thể, ở những góc chụp cận mặt, ông bố 2 con thể hiện nhiều nếp nhăn ở vùng trán, khóe miệng và mắt. Chưa kể, làn da của Kim Lý còn xuất hiện đồi mồi, làn da kém săn chắc khiến nhiều người phải thốt lên: “già hơn hẳn”. 

Nhan sắc của Kim Lý ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Nhan sắc của Kim Lý ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Bức ảnh mới nhất của nam diễn viên 8X nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã “hùi hụt tiếc” vì sự thay đổi khó tin này của Kim Lý. Bởi chỉ trong một thời gian ngắn mà ra nông nỗi như vậy?

Tuy nhiên, một số khác cho rằng, phải chăng vì vừa thức giấc hoặc chưa trang điểm nên mặt mộc của anh có phần “kém sắc” như vậy. Hiện tại, khán giả đang đón chờ không biết ông xã giọng ca Em muốn anh đưa em về đưa ra những phản hồi và mong không “xuống sắc” như bức ảnh vừa rồi. 

Ở một khoảnh khắc được chia sẻ công khai cách đây không lâu, Kim Lý vừa khoe lên đồ bảnh bao, trang điểm kĩ càng khi đi dự sự kiện khiến nhiều người phải đắm đuối vì sự phong độ, cuốn hút. Điều làm fan thích thú chính là style lịch lãm, chuẩn men và ra dáng “tổng tài”. Với diện mạo trên bảo sao Hồ Ngọc Hà không mê ngất ngây. 

Gai đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến nhiều người khen ngợi vì sự ngọt ngào, hành phục (Ảnh: Internet)
Gai đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến nhiều người khen ngợi vì sự ngọt ngào, hành phục (Ảnh: Internet)

Được biết, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nên duyên sau khi anh đóng MV Cả một trời thương nhớ. Sau MV họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Và đến tháng 10/2017, họ phát tín hiệu tình yêu khi đăng ảnh hôn nhau lên mạng xã hội. Sau đó, họ âm thầm sinh con cùng nhau đến khi sinh khiến nhiều người bất ngờ. 

Hậu về chung một nhà, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào, tình cảm. Kim Lý cũng ra dáng ông bố bỉm sữa khi cùng phụ giúp vợ chăm sóc 2 bé Lisa - Leon. Còn với Subeo - con riêng của giọng ca gốc Quảng Bình với Cường Đô la, anh đối xử tốt với nhóc tỳ và được khen ngợi nức lời. Và không có sự phân biệt giữa con ruột và con riêng của vợ. Điều này khiến fan tấm tắc khen ngợi vì sự văn minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news