Tin mới

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lần đầu chụp ảnh chung sau nhiều năm bất hòa

Thứ năm, 19/10/2017, 13:51 (GMT+7)

Sau scandal "cạch mặt nhau", Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã có cuộc hội ngộ cùng đàn anh Đàm Vĩnh Hưng.

Sau scandal "cạch mặt nhau", Hồ Ngọc HàLệ Quyên đã có cuộc hội ngộ cùng đàn anh Đàm Vĩnh Hưng.

Trong showbiz chuyện các nghệ sĩ bất hòa với nhau có lẽ không phải là điều quá xa lạ. Câu chuyện của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng một trong những góc khuất như vậy của làng giải trí.

Sau nhiều năm được cho là "bằng mặt không bằng lòng", mới đây người ta bất ngờ nhìn thấy Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lần đầu chụp ảnh lại với nhau trong một sự kiện chung.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lần đầu chụp ảnh chung sau nhiều năm bất hòa - Ảnh 1.

Hai người bạn năm xưa cùng vui vẻ chụp ảnh cùng đàn anh.

Mặc dù cả hai chụp ảnh cùng Mr nhưng theo nhiều người đây đã là một "bước tiến" quan trọng trong mối quan hệ của cả hai người.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lần đầu chụp ảnh chung sau nhiều năm bất hòa - Ảnh 2.

Có lẽ lâu lắm rồi Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà mới cười rạng rỡ đến như vậy khi xuất hiện cùng nhau.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng kề vai sát cánh với nhau nhiều năm trời và được mệnh danh là tình bạn hiếm có khó tìm trong showbiz, nhưng rồi mọi thứ cũng bay biến chỉ trong phút chốc. Ngày ấy, Lệ Quyên và Hà Hồ từng có lần chia sẻ nguyên do chính dẫn đến tình bạn rạn nứt của cả hai chính là sự lệch tông trong quan điểm sống.

"Trong suốt quãng thời gian với những biến cố trong cuộc sống riêng của mỗi người, có thể chị Quyên và tôi có những quan điểm khác nhau. Khi đã không cùng chung một quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình cuộc sống riêng", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lần đầu chụp ảnh chung sau nhiều năm bất hòa - Ảnh 3.

Kim Lý cũng có mặt cùng Hồ Ngọc Hà.

Nhiều năm qua đi, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà vẫn tránh nhắc về nhau, cả hai cũng hạn chế những lần gặp mặt chung trừ khi có công việc. Thậm chí có nhiều lần xuất hiện trên cùng sân khấu nhưng người ta chưa từng thấy Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên chụp ảnh cùng nhau.

Theo nhiều người có lẽ để có "tấm ảnh đặc biệt" này công lớn thuộc về Đàm Vĩnh Hưng. Là người anh thân thiết của cả hai, Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận về sự bất hòa của hai người em.

 
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lần đầu chụp ảnh chung sau nhiều năm bất hòa - Ảnh 4.

Bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết anh chưa từng can thiệp vào chuyện riêng của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên bởi "ai cũng lớn và có cho mình những câu trả lời hết rồi". Tuy vậy, Đàm Vĩnh Hưng thường hay chủ động mời hai đàn em cùng tham gia vào các sự kiện âm nhạc riêng để xóa nhòa những khoảng cách và cả những hiểu lầm.

Nguồn: Afamily/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lệ quyên