Tin mới

Hồ Ngọc Hà và những mối tình ồn ào đi qua cuộc đời

Thứ ba, 19/05/2015, 12:03 (GMT+7)

Là một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà từng gắn bó với đại gia, nhạc sĩ, ca sĩ tên tuổi và vướng vào không ít mối tình thị phi.

Là một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt, tin này nhưng về sau người đẹp cũng đã phải thừa nhận với báo chí. Có lẽ, người chồng năm 17 tuổi là người đàn ông mà cô không bao giời muốn nhắc hay nghĩ tới.

Theo như một bài báo, người chồng năm 17 tuổi của cô là đại gia Phạm Quang H, thường được gọi là H "Quất", con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga - một đại gia nhà đất mà giới làm ăn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Trong album đầu tay "24h 7 ngày" của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi mới bước chân vào làng giải trí phải kể đến sự giúp đỡ của nhạc sĩ Huy Tuấn. Với sự giúp đỡ của kỹ thuật phòng thu và bàn tay của Huy Tuấn, anh đã nhào nặn nên một album khá hoàn chỉnh cho dù khởi đầu của Hà Hồ chỉ là một giọng hát khàn khàn, không có gì đặc sắc.

 

 Nếu chỉ hợp tác trong âm nhạc thôi thì không có việc gì phải bàn cãi, thế nhưng việc hai người “thân mật” hơn mức bình thường đã khiến gia đình của Huy Tuấn cũng đã lục đục, to tiếng. Huy Tuấn vốn là nhạc sĩ đa tình, trong thời gian anh làm đĩa cho ai là thời điểm ấy gia đình anh bất ổn.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Trong danh sách những giai nhân của chàng Don Juan hào hoa của làng nhạc Việt - Tuấn Hưng - luôn có cái tên của Hồ Ngọc Hà. Cô và Tuấn Hưng chia tay vì một lý do muôn thuở là không có thời gian dành cho nhau. Sau này, không ít lần cô phủ nhận mình đã yêu Tuấn Hưng.

Cũng không phải vô cớ Hồ Ngọc Hà đặt tên cho cuộc tình với Tuấn Hưng là nhảm nhí vì hai người chia tay nhau vì một lý do quá "ngớ ngẩn". Tuấn Hưng đã nghi ngờ một cách "xuẩn ngốc "đối với Hồ Ngọc Hà, anh nói như tát nước vào mặt người con gái mỏng manh và nhạy cảm trong tình yêu. Hà Hồ quyết định chấm dứt với người đàn ông không hề tôn trọng cô.

 

Dẫu vậy, năm 2010, cả hai vẫn bỏ qua những lùm xùm trong quá khứ để hòa giọng trong ca khúc Yêu thương mong manh tại đêm diễn đầu của tour Hồ Ngọc Hà - Tìm lại giấc mơ. Tới đầu năm 2014, Tuấn Hưng cũng đã kết thúc chuyến phiêu lưu tình ái của mình khi kết hôn với cô vợ Hot girl và chuẩn bị đón quý tử đầu lòng.

Trần Lực
 

Trong thời gian quay bộ phim Chiến dịch trái tim bên phải, Hồ Ngọc Hà cũng vướng tin đồn tình ái với đạo diễn đã qua 3 lần đò - Trần Lực. Tuy nhiên, những người trong cuộc chưa từng một lần lên tiếng về mối quan hệ này.

Huy MC

Huy Tuấn và Huy MC là bạn của nhau, trong thời gian Huy Tuấn làm đĩa cho Hà Hồ, Huy MC có qua chơi và anh cũng giúp đỡ Hà Hồ về mặt kỹ thuật thanh nhạc và cũng là người hàn gắn vết thương lòng cùng trái tim đang rỉ máu.

 

 Trong suốt thời gian thực hiện album đầu tay “24 giờ 7 ngày”, dư luận lại dấy lên tin đồn Hà Hồ chính là người thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình của Huy MC. Dù rằng sau đó đã không còn liên quan đến nhau nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn bị cho rằng là người làm đổ vỡ cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm của Huy MC và Thu Phương.

Đức Trí

Đức Trí là người thầy, người bạn và là người đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng hình ảnh của Hồ Ngọc Hà, mô hình giải trí hoàn hảo như hiện tại. Sự đồng điệu trong tâm hồn, sự gắn kết trong công việc và sức mạnh của âm nhạc đã đưa Hồ Ngọc Hà đến với Đức Trí.

5 năm, thời gian không phải quá dài nhưng cũng không ngắn đối với quãng thời gian huy hoàng của Hồ Ngọc Hà. Cô và Đức Trí đã nếm mật nằm gai vượt qua biết bao khó khăn, gian nan thử thách những ngày nhằm xóa nhòa đi hình ảnh chân dài cầm mic. 

 

 Cái gì đến cũng phải đến, đã qua đỉnh sẽ phải xuống dốc, lý do Hồ Ngọc Hà đưa ra là vì cô “lạnh” còn Trí “nóng” và vì Đức Trí vô tình nên đã đánh mất cô. Đức Trí cũng buồn, hình ảnh tay trong tay ngày nào được thay thế bằng hình ảnh anh một mình cô đơn đi xem phim, đi siêu thị một mình, đón sinh nhật không Hồ Hà…và gần đây là bất ngờ làm đám cưới cũng không có mặt “tình cũ” Hà An Tây (tên thân mật của Hà Hồ).

Cường Đô la

Dù rất kín kẽ trong chuyện tình cảm riêng tư song Hà Hồ vẫn không tránh được những ánh mắt soi mói của dư luận. Vào thời điểm đó, không ít người nhìn nhận, chuyện tình kiều nữ và đại gia cũng sẽ chẳng lâu bền. Họ cho rằng nữ ca sĩ xinh đẹp chỉ đến với người tình vì tiền bạc, còn chàng thiếu gia thì chênh lệch nhan sắc quá lớn so với người đẹp. 

 

Việc chào đời của bé Subeo càng giúp tình cảm giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà trở nên gắn kết hơn, cả hai luôn dành cho nhau cử chỉ và lời nói thân mật khiến nhiều người không còn hoài nghi gì về mối quan hệ tình cảm thật sự giữa họ.

Tuy nhiên, sau gần 8 năm ở bên nhau, tin đồn rạn nứt, sống ly thân lại dấy lên khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Dù cả Hà Hồ và Cường Đô la đều chưa chính thức lên tiếng về việc đường ai nấy đi.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news