Tin mới

Những lần Hồ Ngọc Hà "phản ứng" lại dư luận

Thứ tư, 21/10/2015, 15:06 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là ngôi sao khôn khéo nhất nhì trong làng giải trí. Chính vì vậy, những lần "đáp trả" dư luận của giọng ca "Xin hãy thứ tha" cũng luôn đầy ẩn ý.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là ngôi sao khôn khéo nhất nhì trong làng giải trí. Chính vì vậy, những lần "đáp trả" dư luận của giọng ca "Xin hãy thứ tha" cũng luôn đầy ẩn ý.

[mecloud]ewnZOUWZgk[/mecloud]

Được cho là người có khả năng ứng xử khéo léo trong showbiz Việt nhưng cũng có những lúc Hồ Ngọc Hà khiến dư luận ngán ngẩm vì những màn "đáp trả" đầy ẩn ý. 

Hồ Ngọc Hà bị chê giả tạo khi giúp đỡ người khác. Ảnh FBNV

Sau màn trình diễn ấn tượng tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức trở về TP. Hồ Chí Minh để tham dự sự kiện. Khi ra lấy xe,  Hồ Ngọc Hà nhìn thấy một bà cụ bán vé số nên đã nhanh chóng mua giúp đỡ. Ngay sau đó, cư dân mạng đã cho rằng, Hà Hồ cố tình làm như vậy để PR hình ảnh bản thân. Trước những lời tố cáo của cư dân mạng, Hồ Ngọc Hà thẳng thừng đáp trả: "Ai nói mình diễn à ? Ừ thì cứ để họ nói họ khổ đi em". 

Hà Hồ bị chê không biết cầm ly rượu. Ảnh FBNV

Trong chuyến du lịch tại Nhật Bản vừa qua, Hồ Ngọc Hà cùng một số nghệ sĩ như Chi Py, Quang Vinh đã có dịp gặp gỡ và ăn tối củng hoa hậu Hoàn vũ 2007 Nhật Bản. Trong buổi tiệc, Hà Hồ bị soi khi cầm ly rượu kém sang, không đúng với cách uống rượu vang. Không chịu thua kém trước những lời chê bai đó, bà xã Cường đô la ẩn ý: "Đêm trước khi nhắm mắt, và sáng khi vừa mở mắt. Đời còn nhiều thứ để làm thay vì cố tình đi hạ bệ người khác để bảo vệ bản thân. Chúc những ai luôn nói xấu người khác vui vẻ. Chúc những người luôn yêu thuơng nhau Bình An".

Hồ Ngọc Hà dùng vòng ba của con trai để đáp trả Thanh Lam gây tranh cãi. Ảnh FBNV

Năm 2012, Hà Hồ đảm nhận vai trò là Huấn luyện viên The Voice. Ngay sau khi công bố thông tin, nữ diva Thanh Lam đã từng chia sẻ: "Tôi xem chương trình The Voice tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì nhỉ?".

Khi bị đàn chị chê bai, lập tức Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng phản ứng, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải bức hình "vòng 3" của Subeo kèm dòng chia sẻ trạng thái thiếu tích cực: “Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó, yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua.

Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoành thiện bản thân, ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo, vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương”.

Cách phản ứng thái quá của Hồ Ngọc Hà khiến cô bị dư luận chỉ trích ở thời điểm đó. Nhiều người cho rằng người đẹp đang hỗn xược với đàn chị, và cách nhận xét châm biếm đó có phần chua ngoa.

Hồ Ngọc Hà bị tố giả tạo khi khóc trên ghế nóng. Ảnh internet

Cũng liên quan đến chương trình The Voice năm 2012, khi ngồi ghế nóng, Hà Hồ không ít lần rơi nước mắt vì thí sinh. Cô đã khóc khi phải chia tay học trò mình yêu quý. Điều này khiến một số người cho rằng, nữ ca sĩ đang diễn quá đạt. Sau đó, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc: "Cảm ơn những lời khen của mọi người dành cho mình cũng như các HLV trong The Voice. Và cũng cảm ơn cả những lời nói bảo rằng chúng tôi diễn, giả tạo...vì nếu tôi mà diễn được thế thì từ nay tôi nhận lời đóng film...(thế mà bấy lâu nay cứ nhủ lòng mình diễn không được đừng đóng film kẻo thành thảm họa)..."

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news