Tin mới

Hồ Ngọc Hà vẫn "xấu hổ thẹn thùng" khi Kim Lý làm hành động này

Thứ hai, 25/02/2019, 11:50 (GMT+7)

Mặc dù đã quen nhau lâu nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn cảm thấy xấu hổ thẹn thùng trước hành động ngọt ngào của Kim Lý.

Mặc dù đã quen nhau lâu nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn cảm thấy xấu hổ thẹn thùng trước hành động ngọt ngào của Kim Lý.

Những ngày đầu năm mới, Hồ Ngọc Hà liên tục khoe hình ảnh tận hưởng niềm vui bên người thân. Sau một tuần nghỉ dưỡng dextox cơ thể ở nơi mà cô gọi là "chim kêu vượn hú", nữ ca sĩ tiếp tục có chuyến xuất ngoại từ Á sang Âu.

Tại Pháp, mỹ nhân họ Hồ lại khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên người tình Kim Lý: "Hãy yêu người làm nhòe son môi, đừng yêu người làm nhòe mascara của bạn... 3/3/2019".

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên nhất là nữ ca sĩ còn đội khăn voan trắng như cô dâu. Hơn nữa, mốc thời gian 3/3/2019 cũng khiến nhiều người tò mò, phải chăng đây là ngày mà cặp đôi sẽ kết hôn?

Hình ảnh ấn định ngày 3/3/2019 bên Kim Lý được Hồ Ngọc Hà chia sẻ khiến nhiều người xôn xao. Ảnh FBNV

Mới đây, Hà Hồ chia sẻ chuyện tình ngọt như đường của mình khi đăng tải khoảnh khắc Kim Lý nhìn cô với ánh mắt đắm đuối dạt dào yêu thương. Nữ ca sĩ chú thích: "Bác nhìn em... ngại chết" và không ngại ngần thừa nhận: "Xấu hổ thẹn thùng" trước cái nhìn đầy ngọt ngào của bạn trai.

Hình ảnh ấn định ngày 3/3/2019 bên Kim Lý được Hồ Ngọc Hà chia sẻ khiến nhiều người xôn xao. ẢNh FBNV

Hồ Ngọc Hà thừa nhận "xấu hộ thẹn thùng" khi Kim Lý làm điều này. Ảnh FBNV

Có thể thấy, thời gian gần đây, Kim Lý thường dành rất nhiều thời gian bên bạn gái. Anh cùng đón năm mới với gia đình Hà Hồ, cùng đi nghỉ dưỡng tại Thái Lan với cô, rồi cả 2 lại liên tục bay đi nước ngoài cùng nhau.

Tới giờ, cả hai vẫn chưa lên tiếng, không rõ đây là ngày đính hôn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hay chỉ là ngày ra mắt 1 sản phẩm mới?

Được biết, trước khi đến với Kim Lý, mỹ nhân họ Hồ từng trải qua cuộc hôn nhân dang dở với Cường Đô La và một vài mối tình ngang trái. Cuộc hôn nhân không đám cưới với Cường Đôla khiến cô bị cho là không được gia đình nhà chồng chấp thuận. 

Mặc dù có với nhau 1 cậu con trai nhưng hình ảnh "nữ hoàng giải trí" ở bên mẹ chồng rất hiếm hoi. Chỉ duy nhất 1 lần khán giả được nhìn thấy bà Như Loan - mẹ đẻ Cường Đô La ngồi ghế khán giả ủng hộ con dâu hát. Gần đây nhất, họ Hồ suýt mất hết sự nghiệp khi trở thành kẻ thứ 3 trong mối tình với đại gia Chu Đăng Khoa. 

Trái ngược với những cuộc tình không danh phận, Hồ Ngọc Hà lại được mọi thứ khi đến với Kim Lý. Cặp tình nhân ngôi sao bén duyên nhau từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Đến với nhau khi nàng đã qua vài lần dang dở, còn chàng cũng nhiều lần vấp ngã tình trường nên cuộc tình của Lý - Hà trải qua không ít sóng gió.

Tuy nhiên, vượt qua mọi điều tiếng, cặp đôi này thoải mái ở bên nhau và nhận được sự chúc phúc từ hai bên gia đình.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news