Tin mới

Hồ Ngọc Hà 'chỉnh đốn' Kim Lý trước cách nói chuyện với Subeo

Thứ ba, 21/09/2021, 10:01 (GMT+7)

Trước cách nói chuyện của Kim Lý với Subeo, Hồ Ngọc Hà thể hiện quyền lực của 'nóc nhà' khiến nhiều người thích thú.

Từ sau khi hạ sinh con với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống hằng ngày của gia đình lên mạng xã hội nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Hầu hết những bài đăng đều là những khoảnh khắc của các nhóc tỳ thêm những hành động của Subeo với Kim Lý khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng hình ảnh Subeo đang ăn mỳ ý. Đáng chú ý là trong đoạn video này, Hồ Ngọc Hà đã "sửa lưng" Kim Lý khiến nhiều người bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà đã chỉnh đốn Kim Lý trước mặt Subeo. Ảnh cắt từ clip
Hồ Ngọc Hà đã chỉnh đốn Kim Lý trước mặt Subeo. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, trong đoạn video này, Subeo ăn mỳ ý thì Kim Lý đừng từ xa vọng vào hỏi "Ngon không" ngay lập tức Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng chỉnh đốn: "Ngon không con chứ ngon không?". Có thể thấy, trước cách hỏi trống không của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã phải chỉnh cho đúng câu có chủ vị đầy đủ nhất là với con cái để tạo thói quen nói chuyện hằng ngày.

Trước những lời chỉnh sửa đầy nghiêm khắc của Hồ Ngọc Hà, Subeo quay lại cười trước thái độ sửa lưng của mẹ với Kim Lý khiến nhiều người thích thú.

Có thể thấy, thời gian gần đây, Kim Lý cũng đã rất tích cực học hỏi tiếng Việt để có thể giao tiếp một cách thuận lợi nhất. Dù có hơi lủng củng nhưng nhiều người vẫn dành lời khen cho tinh thần chịu khó học hỏi của Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà 'chỉnh đốn' Kim Lý trước cách nói chuyện với Subeo - Ảnh 1

Dù bố mẹ có gia đình riêng nhưng Subeo vẫn nhận được tất cả tình yêu thương của cả hai bên gia đình. Không chỉ yêu thích Đàm Thu Trang - vợ Cường Đô la mà Subeo còn có mối quan hệ rất tốt với KIm Lý. Những khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà chia sẻ có thể thấy, Kim Lý luôn đối với Subeo như con trai của mình. 

Trong một lần phỏng vấn với báo chí, nam diễn viên Hương ga tâm sự luôn xem con riêng của vợ như con trai của mình ngay từ khi yêu Hồ NGọc Hà thậm chí còn dùng thời gian đi chơi riêng với cậu bé để cả hai gắn kết hơn. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình vẫn luôn gắn kết thậm chí còn thân thiết hơn từ sau khi Lisa và Lion ra đời.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news