Tin mới

Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ sau vụ tai nạn xe Audi

Thứ tư, 25/02/2015, 19:27 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ trong ngày sinh nhật của người bạn thân Quế Vân sau những sự cố không hay vừa qua.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ trong ngày sinh nhật của người bạn thân Quế Vân sau những sự cố không hay vừa qua.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Hà Nội để tham dự buổi sinh nhật của người bạn thân Quế Vân. Trong lần ra Hà Nội này, Hồ Ngọc Hà trông rất trẻ trung, năng động nhưng người đẹp lại đi dự tiệc một mình.

Hồ Ngọc Hà tươi rói trong tiệc sinh nhật của Quế Vân

Xem video Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, bé Hoàng Anh kết hợp ấn tượng trong ca khúc xuân

 

Trước đó, sau hàng loạt những sự cố đáng tiếc của vụ xe Audi đâm người tại sân bay, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã dần lấy lại tinh thần. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Hồ Ngọc Hà đã đi thăm các nạn nhân và mới đây còn xuống Kiên Giang chia buồn với gia đình một nạn nhân không may qua đời. Trong thời điểm đó, nữ ca sĩ hầu như không chia sẻ gì trên trang cá nhân khiến các fan lo lắng. Đến tận hôm 21/2 (mồng 3 Tết), Hồ Ngọc Hà mới đăng tải hình ảnh hôn bé Subeo cùng chú thích "Nơi chỉ có đôi ta".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảng khắc hạnh phúc bên con trai

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã gặp phải không ít những chuyện không hay. Vào những ngày gần Tết, Hồ Ngọc Hà lại bất ngờ vướng phải một chuyện không hay khác. Người tài xế riêng khi ra sân bay đón cô và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã bất ngờ gây ra một vụ tai nạn liên hoàn, khiến 11 người bị thương. Mặc dù khi vụ tai nạn xảy ra, Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chưa ngồi trên xe. Tuy nhiên, họ ngay lập tức đã có những hành động thể hiện trách nhiệm của mình.

Hồ Ngọc Hà có lẽ là một trong những mỹ nhân có cuộc sống không yên ả của showbiz Việt. Bản thân cô cũng thừa nhận: "Tôi thấy cuộc sống của mình luôn ở trong một tình trạng là chưa bao giờ hạnh phúc được kéo dài. Khi mình vừa chạm đến điều gì thì y rằng sẽ có một phiền phức xảy ra làm mình phải mất công giải quyết, và nó cứ xoay vòng như vậy. Cuộc đời tôi có lẽ không bao giờ bình yên".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news