Tin mới

Vợ Hồ Quang Hiếu khoe thân hình nuột nà giữa biển khơi, đọ sức nóng với nắng hè

Thứ ba, 25/07/2023, 15:14 (GMT+7)

Diện trên mình thiết kế mát mẻ, vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu khiến dân tình khó lòng rời mắt bởi thân hình cực nuột nà.

Sau khi chính thức trở thành vợ chồng, cuộc sống của Hồ Quang Hiếu và bà xã Tuệ Như nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng cũng như người hâm mộ. Về phía Tuệ Như, cô dành dường như toàn bộ thời gian để chăm sóc gia đình, chăm lo cho chồng, tập trung làm tốt vai trò làm vợ và làm quản lý của nam ca sĩ.

Vợ Hồ Quang Hiếu khoe thân hình nuột nà giữa biển khơi, đọ sức nóng với nắng hè - Ảnh 1
 

Mới đây nhân chuyến đi nghỉ dưỡng của hai vợ chồng tại Đà Nẵng, Tuệ Như đã thực hiện một bộ ảnh chào hè cực ấn tượng. Trong thiết kế 2 mảnh khoe trọn lợi thế hình thể chuẩn của một người mẫu với đôi chân dài miên man, số đo 3 vòng cực chuẩn, bà xã Hồ Quang Hiếu đã có những khoảnh khắc khoe dáng đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, gương mặt hờ hững, ánh mắt như biết nói thông qua loạt biểu cảm càng tôn lên sức quyến rũ của Tuệ Như qua mỗi khoảnh khắc, mỗi bức ảnh.

Vợ Hồ Quang Hiếu khoe thân hình nuột nà giữa biển khơi, đọ sức nóng với nắng hè - Ảnh 2
 
Màn khoe dáng trong đồ 1 mảnh của bà xã Hồ Quang Hiếu. Ảnh: Internet
Màn khoe dáng trong đồ 1 mảnh của bà xã Hồ Quang Hiếu. Ảnh: Internet

Được biết, để giữ được sắc vóc cuốn hút như hiện tại, bà xã Hồ Quang Hiếu đã có chế độ ăn uống lành mạnh, luyện tập thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày. Giọng ca Con bướm xuân cũng chính là thầy giáo hướng dẫn cho chế độ luyện tập hàng ngày của Tuệ Như

Vợ Hồ Quang Hiếu khoe thân hình nuột nà giữa biển khơi, đọ sức nóng với nắng hè - Ảnh 3
 
Thân hình cực chuẩn của Tuệ Nhi khiến ai nấy trầm trồ. Ảnh: Internet
Thân hình cực chuẩn của Tuệ Nhi khiến ai nấy trầm trồ. Ảnh: Internet

"Từ ngày về chung một nhà, anh Hiếu truyền cảm hứng tập luyện cho tôi rất nhiều. Anh Hiếu tập gym đã lâu và chơi nhiều môn thể thao nên anh trở thành thầy giáo của tôi luôn. Anh chia sẻ cho tôi rất nhiều kinh nghiệm. Vợ chồng chúng tôi cùng nhau tập luyện như đôi bạn đồng hành, rất vui và hạnh phúc", Tuệ Như chia sẻ.

Bà xã Hồ Quang Hiếu - Tuệ Như sinh năm 2000 tại Cà Mau và đã làm người mẫu tự do được 2 năm. Chia sẻ về mối duyên giữa 2 người, giọng ca Con bướm xuân cho biết anh gặp gỡ bạn gái trong một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn và khi ra về Tuệ Như đã xin đi nhờ xe của Hồ Quang Hiếu, cả hai đã trò chuyện, xin Facebook của nhau và dần có tình cảm. 

Vợ Hồ Quang Hiếu khoe thân hình nuột nà giữa biển khơi, đọ sức nóng với nắng hè - Ảnh 4
 
Trong mọi thiết kế, vẻ đẹp của Tuệ Như vẫn khiến dân tình khó lòng rời mắt. Ảnh: Internet
Trong mọi thiết kế, vẻ đẹp của Tuệ Như vẫn khiến dân tình khó lòng rời mắt. Ảnh: Internet

Nhan sắc của Tuệ Như được các khán giả dành nhiều lời khen ngợi khi sở hữu sự xinh xắn và nhẹ nhàng với chiếc mũi cao, nụ cười tươi tắn. Sau khi công khai tình cảm, Hồ Quang Hiếu còn khẳng định đây là người anh muốn kết hôn dù mới chỉ 3 tháng hẹn hò.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news