Tin mới

Hồ Văn Cường bất ngờ được thành viên BTC Vietnam Idol Kids minh oan, tiết lộ uẩn khúc trong vụ ồn ào

Thứ ba, 12/10/2021, 10:57 (GMT+7)

Một thành viên BTV Vietnam Idol Kids mới đây đã khen Hồ Văn Cường hiểu chuyện, úp mở chuyện uẩn khúc mà không thể lên tiếng.

Thời gian vừa qua, ồn ào về mức cát-xê của Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ. 

Dù cố Ca sĩ Phi Nhung mới qua đời nhưng các netizen vẫn không quên khoản tiền cát-xê của Hồ Văn Cường

Nam ca sĩ nhí bị ekip cố ca sĩ Phi Nhung tố vô ơn khi giữ thái độ im lặng suốt thời gian Phi Nhung dính ồn ào không hay xoay quanh vấn đề cát-xê của mình.

Cách đây ít giờ, một thành viên trong BTC chương trình Vietnam Idol Kids đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ về con trai của cố ca sĩ Phi Nhung.

Hồ Văn Cường được một thành viên của BTC Vietnam Idol Kids minh oan giữa ồn ào. Ảnh: Facebook
Hồ Văn Cường được một thành viên của BTC Vietnam Idol Kids minh oan giữa ồn ào. Ảnh: Facebook

Theo người này, từng có khoảng thời gian tiếp xúc trực tiếp với Hồ Văn Cường người này khẳng định thời điểm tham gia thi, nam ca sĩ nhí đã rất HOT, nhiều người muốn tài trợ cho ăn học đến lớn cũng như được nhiều trường học tài trợ tiền học phí. 

Cùng với đó, người này cho biết Hồ Văn Cường cũng rất hiền.

Hồ Văn Cường thời kỳ còn tham gia Vietnam Idol Kids. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường thời kỳ còn tham gia Vietnam Idol Kids. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, trong bài đăng này, thành viên của ekip Vietnam Idol Kids cũng mong những ai đang chỉ trích hãy để Hồ Văn Cường để được yên, sống đúng với lứa tuổi của mình vì còn nhiều chuyện uẩn khúc bên trong nhưng BTC cũng không thể thay Hồ Văn Cường lên tiếng được. 

Người này cũng khẳng định dù ai có nói gì thì vẫn tin Hồ Văn Cường là 'đứa trẻ hiểu chuyện, ngoan có những chuyện đã qua cũng không muốn khơi dậy, hãy để đứa nhỏ được yên và sống đúng với lứa tuổi của nó'.

Hồ Văn Cường bất ngờ được thành viên BTC Vietnam Idol Kids minh oan, tiết lộ uẩn khúc trong vụ ồn ào - Ảnh 1

 

Thành viên BTC Vietnam Idols Kids minh oan cho Hồ Văn Cường. Ảnh: Facebook
Thành viên BTC Vietnam Idols Kids minh oan cho Hồ Văn Cường. Ảnh: Facebook

Liên quan đến ồn ào này, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung hiện đã trao lại toàn bộ số tiền cũng như giải quyết mọi ồn ào cát-xê với Hồ Văn Cường. 

Theo đó, số tiền 200 triệu thưởng từ giải Quán quân Vietnam Idol Kids do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không được tính vào đây.

Sau khi trừ thuế còn 180 triệu, mẹ nam ca sĩ nhí đã mở sổ tiết kiệm ngân hàng. Tuy nhiên, dân tình lại soi ra quyển số tiết kiệm của mẹ Văn Cường theo mẫu mới chứ không hề giống mẫu cũ như cố ca sĩ Phi Nhung từng tuyên bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news