Tin mới

Trước khi 'ân đoạn nghĩa tuyệt', Hồ Văn Cường từng khẳng định chắc nịch điều này

Thứ ba, 12/10/2021, 09:01 (GMT+7)

Trước khi 'ân đoạn nghĩa tuyệt' sau vụ ồn ào về mức cát-xê, Hồ Văn Cường đã từng lắc đầu và tuyên bố chắc nịch 1 chữ sau khi được hỏi về việc rời xa vòng tay Phi Nhung vào năm 18 tuổi. 

Ít ai biết rằng, trước khi dính vào lùm xùm cát-xê, cố ca sĩ Phi NhungHồ Văn Cường đã từng có tình mẹ con đáng ngưỡng mộ. 

Cách đây không lâu, phía quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã chính thức công khai trao toàn bộ số tiền có liên quan và giải quyết mọi ồn ào về mức cát-xê của Hồ Văn Cường

Đồng thời phía cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã tung ra hàng loạt giấy tờ để chứng tỏ việc không ăn chặn tiền Từ thiện đi diễn của Hồ Văn Cường trong 5 năm qua.

Tối cùng ngày, CĐM cũng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Hồ Văn Cường từng nói không với việc rời xa Phi Nhung khi tròn 18 tuổi. 

Phi Nhung và Hồ Văn Cường từng vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Phi Nhung và Hồ Văn Cường từng vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

Trong một buổi trò chuyện khi Quán quân chương trình Thần Tượng Âm Nhạc Nhí 16 tuổi, khi nhận được câu đùa vui từ MC Việt Thảo với cố Ca sĩ Phi Nhung 'Khi nào đủ 18 tuổi mình tống cổ nó ra khỏi nhà phải không?'

Khi Phi Nhung chưa kịp trả lời thì phía Hồ Văn Cường đã lập tức lắc đầu lia lịa và tuyên bố một tiếng 'Không' rất to và rõ ràng. 

Đoạn clip khi Hồ Văn Cường khẳng định mình sẽ không rời khỏi vòng tay của Phi Nhung. Ảnh: Internet
Đoạn clip khi Hồ Văn Cường khẳng định mình sẽ không rời khỏi vòng tay của Phi Nhung. Ảnh: Internet

Mặc dù đã từng có tuyên bố chắc nịch cách đây 2 năm nhưng trải qua hàng loạt vụ ồn ào gây xôn xao cõi mạng, Hồ Văn Cường đã quyết định sẽ ngưng hợp tác với phía công ty của mẹ nuôi và tự phát triển. 

'Và điều con mong muốn ở bản thân con sẽ là phải tự lập và và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Hiện Facebook cá nhân, fanpage và YouTube của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại'.

Ngoài ra, gia đình Hồ Văn Cường cũng đã quyết định ra ở riêng. 

Chia sẻ về điều này, phía ekip của cố ca sĩ Phi Nhung cho biết thêm rằng gia đình của Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng.

'Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường', đại diện ekip ca sĩ Phi Nhung cho biết. 

Hiện nhiều người mong rằng sau quyết định ra ở riêng của Hồ Văn Cường thì mọi việc ồn ào sẽ chính thức dừng lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news