Tin mới

Hồ Văn Cường có 'lối đi riêng' trong sự nghiệp ca hát

Thứ tư, 25/10/2023, 17:27 (GMT+7)

Sự nghiệp âm nhạc của Hồ Văn Cường đang ngày một phát triển, thế nhưng nam ca sĩ trẻ nhận về nhiều lời khen ngợi khi có con đường riêng trong hành trình âm nhạc của mình.

Hồ Văn Cường là nam ca sĩ trẻ nhận được nhiều tình cảm của khán giả lớn tuổi khi anh kiên trì theo đuổi dòng nhạc dân ca. Ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ trẻ vẫn thường xuyên chạy show, góp mặt trên các sân khấu lớn nhỏ. Song song với đó, Hồ Văn Cường cũng tập trung đầu tư vào các dự án âm nhạc của riêng mình khi cho ra mắt các sản phẩm mới như: Bông hồng cài áo, Mẹ tôi,...

Hồ Văn Cường tất bật với việc chạy show thời gian gần đây. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường tất bật với việc chạy show thời gian gần đây. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Hồ Văn Cường tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Đèn khuya. Vẫn với chất giọng da diết mượt mà, nam ca sĩ trẻ khiến bao người xốn xang khi thể hiện ca khúc với đặc trưng riêng của mình. Đặc biệt trong MV, Hồ Văn Cường không hề quá đầu tư về mặt hình ảnh mà mà thay vào đó anh tập trung vào giọng hát và biểu cảm qua mỗi câu hát. Đây cũng là cách làm quen thuộc mà Hồ Văn Cường áp dụng trong những sản phẩm âm nhạc gần đây và cũng là bước đi khác biệt của anh so với rất nhiều ca sĩ khác trên thị trường.

Hồ Văn Cường có 'lối đi riêng' trong sự nghiệp ca hát - Ảnh 1
 

Thời gian vừa qua, Hồ Văn Cường cũng liên tục nhận được những món quà là hoa tiền cực "khủng" của người hâm mộ. Cộng với những show diễn nam ca sĩ nhận được có thể thấy được thu nhập của nam ca sĩ cũng "không phải dạng vừa" thế nhưng lối sống, cách ăn mặc của Hồ Văn Cường vẫn vô cùng giản dị và càng khiến công chúng thêm quý mến.

Hồ Văn Cường giản dị trong MV mới. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Văn Cường giản dị trong MV mới. Ảnh: Chụp màn hình

Sau hơn 2 năm rời khỏi đội ngũ quản lý của Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát và đạt được những thành công nhất định. Có được những thành công này phải kể đến sự nâng đỡ và dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, cả hai đã đến và giúp đỡ nam ca sĩ trẻ đúng thời điểm khó khăn nhất.

Hồ Văn Cường có 'lối đi riêng' trong sự nghiệp ca hát - Ảnh 2
 

Sự nghiệp có điều kiện phát triển, lượng người hâm mộ của Hồ Văn Cường cũng ngày một gia tăng. Đặc biệt, có fan không ngần ngại tặng những bó hoa tiền giá trị cực "khủng" làm quà thể hiện tình cảm với anh. Điều này chứng minh cho sự tin yêu dành cho nam ca sĩ trẻ cũng như sự nghiệp đang trên đàn thăng hoa của Hồ Văn Cường sau khoảng thời gian gặp biến cố, khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news