Tin mới

Phản ứng của BS Cao Hữu Thịnh sau 5 ngày 'người tình tin đồn' Ngọc Trinh bị tạm giam

Thứ tư, 25/10/2023, 13:13 (GMT+7)

Phản ứng của bác sĩ Cao Hữu Thịnh - người từng vướng tin đồn hẹn hò với Ngọc Trinh trước sự việc cô bị tam giam nhanh chóng gây chú ý.

Phản ứng và câu trả lời thông minh của bác sĩ Thịnh khi được hỏi về Ngọc Trinh

Thời gian qua, dư luận xôn xao về câu chuyện Ngọc Trinh bị tam giam vào đúng ngày 20/10. Ngay sau khi Ngọc Trinh vướng ồn ào, cư dân mạng không khỏi thắc mắc về phản ứng của những người thân, bạn bè xung quanh cô. Một trong số đó là bác sĩ Cao Hữu Thịnh - người tình tin đồn của Ngọc Trinh

Bác sĩ Thịnh thân thiết bên Ngọc Trinh trước khi người đẹp bị tạm giam. Ảnh FBNV
Bác sĩ Thịnh thân thiết bên Ngọc Trinh trước khi người đẹp bị tạm giam. Ảnh FBNV
Bác sĩ Thịnh và phản ứng thông minh khi được hỏi về vụ việc của Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình
Bác sĩ Thịnh và phản ứng thông minh khi được hỏi về vụ việc của Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình

Suốt 5 ngày qua, trên trang Facebook lẫn nền tảng Tiktok có tích xanh của bác sĩ Cao Hữu Thịnh, anh không hề có bất kỳ phát ngôn hay hình ảnh liên quan đến nàng người mẫu. Nếu trên Tiktok, bác sĩ Thịnh vẫn đều đặn đăng tải các video ngắn với các nội dung hài hước được thực hiện với các cộng sự hay các video liên quan đến việc tư vấn khám chữa bệnh... thì ở Facebook, bác sĩ Thịnh cũng chỉ đăng các hình ảnh các em bé đáng yêu hay những bài viết mang tính chất hài hước, "thả thính"... mà thôi. 

Tuy nhiên, trong một số bình luận khi được hỏi về vụ việc Ngọc Trinh bị tạm giam, bác sĩ Thịnh cũng đã có phản ứng khá thông minh. Theo đó, khi một cư dân hỏi chuyện tế nhị này và cho rằng BS Thịnh không còn quan tâm đến Ngọc Trinh sau khi bị bắt thì vị bác sĩ trả lời: "Cũng bình thường em ơi! Bạn bè gặp khó khăn cũng chia sẻ nhưng đâu phải cái gì cũng biểu hiện ra làm rầm rầm lên được".

Như vậy có thể thấy, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh vẫn tốt đẹp. Mặc dù không công khai nhắc về Ngọc Trinh nhưng bác sĩ Thịnh vẫn dành thời gian quan tâm âm thầm đến người tình tin đồn. 

Ngọc Trinh vướng tin đồn hẹn hò với bác sĩ Thịnh

Trước khi Ngọc Trinh bị tạm giam, cô và bác sĩ Cao Hữu Thịnh có mối quan hệ rất thân thiết khiến cả hai bị đồn hẹn hò. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh thường chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết bên bác sĩ Thịnh.

Hồi giữa tháng 6/2023, bác sĩ Cao Hữu Thịnh lên tiếng làm rõ thông tin có mối quan hệ yêu đương với Ngọc Trinh: "Tôi và Ngọc Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau. Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì không có gì sai. Con người không ai hoàn hảo, ai cũng có cái tốt và xấu cả. Nếu bạn là người tốt thì mình nhìn cái tốt và chọn cái tốt của nhau để chơi. Ngọc Trinh phải công nhận là đẹp, giỏi, làm việc rất siêng năng và giàu có".

Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Ảnh FBNV

Đồng thời, vị bác sĩ này khẳng định không dùng người nổi tiếng để tạo chiêu trò, thu hút sự chú ý: "Tôi cũng không cần dùng Ngọc Trinh để nổi tiếng và cũng không có nhu cầu dùng Ngọc Trinh đánh bóng tên tuổi. Chỉ đơn giản bạn bè quý mến nhau thì chơi với nhau".

Tháng 9/2023 vừa qua, Ngọc Trinh đã quyết định đi hút trứng để trữ đông, chuẩn bị cho quá trình tìm con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Bác sĩ Cao Hữu Thịnh cũng là người sát sao theo dõi quá trình này của người đẹp. Tuy nhiên, lần hút trứng này, Ngọc Trinh đã không gặp may mắn khi cô không còn trứng nào nên không thể thực hiện quá trình trữ đông trứng.

Phản ứng của BS Cao Hữu Thịnh sau 5 ngày 'người tình tin đồn' Ngọc Trinh bị tạm giam - Ảnh 1
 

Sau thất bại, Ngọc Trinh đã gọi điện cho bác sĩ Thịnh, an ủi bác sĩ Thịnh rằng "anh đừng có buồn, đây là lỗi của em". Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, bác sĩ Thịnh còn rưng rưng nước mắt khi trò chuyện với Ngọc Trinh. Khi thấy vị bác sĩ đưa tay lau mắt, người đẹp cũng không khỏi xúc động và ngay lập tức trấn an.

Như vậy, có thể thấy, Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh có mối quan hệ rất thân tình với nhau. Sau 7749 nghi vấn hẹn hò, có thể thấy bác sĩ Thịnh và Ngọc Trinh vẫn gìn giữ được tình bạn, thường xuyên họp mặt cùng nhau tại nhà riêng trước khi vướng phải ồn ào bị tạm giam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news