Tin mới

Hồ Văn Cường lại gây tranh cãi về giọng hát khi thể hiện ca khúc nhạc trẻ

Thứ năm, 19/10/2023, 12:26 (GMT+7)

Màn thể hiện của Hồ Văn Cường khi thể hiện một ca khúc nhạc trẻ sôi động đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Thời gian vừa qua, không ít lần Hồ Văn Cường gây xôn xao về giọng hát khi xuất hiện không ít ý kiến chê bai giọng hát của nam ca sĩ trẻ đã không còn như xưa nữa. Mặc cho những tranh cãi về giọng hát, Hồ Văn Cường vẫn chăm chỉ chạy show và nỗ lực cải thiện những hạn chế của mình. Khả năng ca hát của nam ca sĩ trẻ vì thế cũng đi vào ổn định và nhận về nhiều đánh giá cao cũng như lời khen ngợi của đông đảo khán giả.

Hồ Văn Cường lại gây tranh cãi về giọng hát khi thể hiện ca khúc nhạc trẻ - Ảnh 1
 

Mới đây, Hồ Văn Cường đã có màn thể hiện gây chú ý trên một sân khấu âm nhạc tại trường đại học. Bên cạnh việc thể hiện các ca khúc dân ca, bolero là lợi thế, nam ca sĩ còn táo bạo hát nhạc trẻ để khuấy động không khí nơi đây. Anh đã lực chọn hát ca khúc Một đêm say của Thịnh Suy và thành công mang đến không gian sôi động cho đêm nhạc. 

Màn trình bày này của nam ca sĩ trẻ nhanh đã nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và còn kèm cả câu hỏi về giọng hát của Hồ Văn Cường. Không ít khán giả cho rằng giọng Hồ Văn Cường trầm ấm, và có khả năng thể hiện được mọi phong cách âm nhạc, kể cả nhạc trẻ. Trong khi đó, lại xuất hiện ý kiến cho rằng phong độ âm nhạc của nam ca sĩ trẻ đã đi xuống.

CDM phản ứng trước màn thể hiện của Hồ Văn Cường. Ảnh: Chụp màn hình
CDM phản ứng trước màn thể hiện của Hồ Văn Cường. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khoảng thời gian được Ngọc Sơn nâng đỡ trên bước đường âm nhạc, sự nghiệp của Hồ Văn Cường nhanh chóng đi lên, cơ hội đứng trên các sân khấu lớn của nam ca sĩ trẻ cũng nhiều hơn. Đồng thời lượng người hâm mộ của Hồ Văn Cường cũng ngày một gia tăng.

Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ từ phía Ngọc Sơn. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ từ phía Ngọc Sơn. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, tình cảm mà người hâm mộ dành cho Hồ Văn Cường khiến không ít người phải xuýt xoa. Có fan không ngần ngại tặng những bó hoa tiền giá trị cực "khủng" làm quà thể hiện tình cảm với anh. Điều này chứng minh cho sự tin yêu dành cho nam ca sĩ trẻ cũng như sự nghiệp đang trên đàn thăng hoa của Hồ Văn Cường sau khoảng thời gian gặp biến cố, khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news