Tin mới

Con trai Phi Nhung đã thay đổi chóng mặt hậu drama mẹ nuôi đăng đàn nhờ cộng đồng mạng dạy

Thứ ba, 16/03/2021, 11:05 (GMT+7)

Sau hơn 1 tháng bùng nổ drama tố con trai mắc bệnh "ngôi sao", Phi Nhung đã có những chia sẻ về sự thay đổi của Hồ Văn Cường trên trang Facebook cá nhân.

Những ngày giữa tháng 2, Cộng đồng mạng một phen dậy sóng khi nữ Ca sĩ Phi Nhung đăng đàn tố con trai nuôi Hồ Văn Cường mắc bệnh ngôi sao. Theo đó, giọng ca " Bông điền điển" tỏ ra bức xúc, chia sẻ một bài dài trên Facebook để mắng con trai nuôi Hồ Văn Cường. Cụ thể cô viết:

"Nữ diễn viên nổi tiếng giấu khán giả lấy chồng tỷ phú, nhìn lịch sinh hoạt 1 ngày của con cô, ai cũng thương xót cho đứa trẻ"Nếu là con tôi sinh ra tôi sẽ đánh cho một trận. Bây lớn không biết chào hỏi ai trong gia đình, không biết phụ các em, Tết nhất cũng không biết lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa cùng ăn cơm với gia đình. Một năm nay ngoài đi học và đi hát là xuống nhà, còn lại 24/24 trong phòng".

Phi Nhung thẳng thắn: "Xin lỗi mẹ không dạy con được, mẹ phải nhờ cộng đồng mạng dạy con. Mẹ sẽ chấp nhận mọi người trách mẹ chứ không thể để con hư được nếu không sang năm khó mà dạy con được. Mẹ cấm tất cả fans của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá, bạn ấy sẽ bị bệnh ngôi sao. Lần này mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên. Quá bức xúc".

Nữ ca sĩ Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường ( Quán quân Vietnam Idol Kids 2016) Ảnh: internet
Nữ ca sĩ Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường ( Quán quân Vietnam Idol Kids 2016) Ảnh: internet

Sau vụ đăng đàn cua mẹ nuôi Phi Nhung, cộng đồng mạng cũng thấy được sự thay đổi của Hồ Văn Cường qua những bài viết được chia sẻ trên Facebook cá nhân của nữ ca sĩ. Theo đó, Có thể thấy Hồ VănCường đã nhận ra những sai sót của mình, đã cho thấy sự thay đổi nhiều hơn, giúp đỡ mẹ nuôi nấu cơm, làm việc nhà và tự giác hơn trong sinh hoạt, bằng chứng từ các clip mẹ nuôi đăng tải. Hai mẹ con cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. 

Hồ Văn Cường đã tự giác hơn và làm việc nhà phụ mẹ. Ảnh: internet
Hồ Văn Cường đã tự giác hơn và làm việc nhà phụ mẹ. Ảnh: internet

Mới đây, tối 15/3 Phi Nhung đã chia sẻ loạt ảnh nhí nhố mừng sinh nhật tuổi 18 của Hồ Văn Cường kèm theo dòng trạng thái " Mừng con trai của mẹ bước qua tuổi 18, giờ con đã chính thức trở thành thanh niên rồi nha". Bất ngờ nhận được món qua sinh nhật từ mẹ, Hồ Văn Cường tỏ ra vô cùng hành phúc. Cả hai mẹ con đã ôm chầm lấy nhau và tặng nhau những nụ hôn vô cùng thân mật.

Khoành khắc nhí nhố của hai mẹ con Phi Nhung và Hồ Mạnh Cường. Ảnh:FBNV
Khoành khắc nhí nhố của hai mẹ con Phi Nhung và Hồ Mạnh Cường. Ảnh:FBNV

Cộng đồng mạng cũng không ngừng bày tỏ niềm hạnh phúc khi thấy tình cảm của Hồ Văn Cường và Phi Nhung đã ngày càng đi lên. Một vài bình luận của cư dân mạng

Hai mẹ con hạnh phúc quá.

Chúc mừng Phi Nhung và Hồ Văn cường, chúc cho tình cảm của hai mẹ còn ngày càng khăng khít.

Hồ Văn Cường nay trưởng thành hơn nhiều rồi, chúc mừng mẹ Nhung nhé.

Phi Nhung cùng con trai Hồ Văn Cường đi dự sự kiện ra mắt Bố Già. Ảnh: FB
Phi Nhung cùng con trai Hồ Văn Cường đi dự sự kiện ra mắt Bố Già. Ảnh: FB

Sau loạt ồn ào vừa qua, sự thay đổi của Hồ Văn Cường cho đến hiện tại chắc chắn là điều mà Phi Nhung mong muốn. Khán giả cũng hy vọng tình cảm hai mẹ con sẽ tiếp tục phát triển và khăng khít hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news