Tin mới

Linh Lan trả hiếu thay Vân Long Quang bằng 100 triệu đồng tiền nghệ sĩ hỗ trợ

Thứ ba, 16/03/2021, 10:18 (GMT+7)

Linh Lan - vợ hai Vân Quang Long đã có động thái livestream tuyên bố tặng số tiền 100 triệu đồng cho bố mẹ chồng, sau khi số tiền các nghệ sĩ cho biết đã chuyển nhưng chưa đến tay cô.

Sự ra đi của ca sĩ Vân Quang Long hồi cuối năm 2020 tại Mỹ đã khiến khán giả không khỏi đau lòng. Sau hơn 1 tháng lo các thủ tục, tro cốt của nam ca sĩ mới được chuyển về tới quê nhà Đồng Tháp. Mặc dù đã ra đi mãi mãi nhưng những câu chuyện xung quanh gia đình của cố nghệ sĩ vẫn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

Bạn bè tổ chức đêm nhạc quyên góp tiền giúp gia đình Vân Quang Long
Bạn bè tổ chức đêm nhạc quyên góp tiền giúp gia đình Vân Quang Long

Vân Quang Long ra đi đã để lại sự mất mát lớn cho gia đình và bạn bè, để tưởng nhớ người bạn cũng như giúp anh có thể chăm sóc lần cuối cùng cho các con thơ, bạn bè nghệ sĩ đã bao gồm Quách Tuấn Du, Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng... đã đứng ra tổ chức một đêm nhạc gây quỹ và hỗ trợ chi phí nuôi dạy 3 đứa con của Vân Quang Long với 2 người vợ.

Đến ngày 15/3, số tiền tổng kết đã được trao lại có gia đình là 280 triệu đồng chia làm 3 phần: Gửi bố mẹ Vân Quang Long, gửi các bé Lê Trác Kỳ, Lê Trác Hy (con của Vân Quang Long và người vợ đầu Ái Vân), phần còn lại dành cho bé Helen (con chung giữa Vân Quang Long và vợ hai Linh Lan). 

Linh Lan livestream tuyên bố chưa nhận được tiền
Linh Lan livestream tuyên bố chưa nhận được tiền

Ban đầu, do có hiểu lầm nên Linh Lan đã từ chối đến nhận tiền nhưng theo thông tin từ nhóm nghệ sĩ, họ đã chuyển khoản thành công đến tài khoản của bố mẹ Vân Quang Long (nhận luôn giúp Ái Vân) và Linh Lan ngay trong tối cùng ngày. Nhóm cũng công khai hình ảnh chuyển thành công 93 triệu đồng vào tài khoản vợ hai Vân Quang Long lúc 20h08 phút.

Xong, về phía Linh Lan cũng trong tối cùng ngày cô cho biết bản thân chưa nhận được bất cứ khoản tiền nào. Cô livestream trên trang cá nhân tâm sự rằng thay vì chuyển khoản cho mình, nhóm nghệ sĩ nên chuyển vào tài khoản của bố mẹ Vân Quang Long để họ dưỡng già.

Cô còn công khai tin nhắn bày tỏ mong muốn tặng tiền cho bố mẹ chồng
Cô còn công khai tin nhắn bày tỏ mong muốn tặng tiền cho bố mẹ chồng

Linh Lan cũng chưng ngay tin nhắn dài gửi cho Quách Tuấn Du để thông báo mình chưa nhận được tiền. "Em đã nhắn tin cho anh Quách Tuấn Du rồi, bây giờ em chưa nhận được tiền. Hồi chiều anh Lâm Vũ có chuyển nhưng không vào tài khoản, tới bây giờ em cũng không nhận được.

>> Xem thêm: Vừa bị Bộ Thông tin 'sờ gáy', Thơ Nguyễn vội có động thái 'tẩy trắng' kênh Youtube để trốn tội

Mất công chuyển cho em thì giờ chuyển thẳng vào tài khoản của ba mẹ anh Long. Em thay mặt con gái của em là Helen trao tặng lại số tiền này cho ba mẹ anh Vân Quang Long để dưỡng già, cũng như thay anh Long trả hiếu cho ba mẹ. Em cũng đã được tặng 100 triệu từ một mạnh thường quân cho bé Helen rồi", Linh Lan chia sẻ. 

Linh Lan và Vân Quang Long lúc nam ca sĩ còn sống (ảnh FBNV)
Linh Lan và Vân Quang Long lúc nam ca sĩ còn sống (ảnh FBNV)

Được biết trước đó liên quan đến việc tổ chức đêm nhạc tri ân cố nghệ sĩ Vân Quang Long, Linh Lan cho biết cô từ chối đến đêm nhạc vì phía BTC yêu cầu phải xuất trình giấy tờ cá nhân, giấy khai sinh của con gái... Linh Lan cho rằng đây là sự không tôn trọng và cảm thấy tổn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news