Tin mới

Phi Nhung lộ ảnh tình tứ với 'người tình' bị đồn là bố đẻ của con gái, còn công khai dằn mặt

Thứ sáu, 12/03/2021, 11:10 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phi Nhung đã tự tay chia sẻ bộ ảnh vô cùng tình cảm, còn bị nghi là ảnh cưới với "người tình âm nhạc" Mạnh Quỳnh. Fan hâm mộ đồng loạt vào chúc mừng.

Mới đây Ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải loạt hình ảnh vô cùng mùi mẫn, tình cảm bên người đàn ông từng bị nghi là bố đẻ của con gái cô - Ca sĩ Mạnh Quỳnh. Trong ảnh, cả hai công khai thể hiện tình cảm với những cử chỉ như cặp đôi yêu nhau, thậm chí còn  được so sánh như chụp ảnh cưới. 

Phi Nhung tung ảnh tình tứ với 'người tình' bị đồn là bố đẻ của con gái, còn công khai dằn mặt
Phi Nhung tung ảnh tình tứ với 'người tình' bị đồn là bố đẻ của con gái, còn công khai dằn mặt

Đi kèm những bức ảnh tình cảm, Phi Nhung còn gửi tâm thư dằn mặt Mạnh Quỳnh: "Tụi mình mãi mãi bên nhau bạn nhé... đến già tui sẽ đẩy ông ngồi xe lăn đi vòng vòng hóng gió nha. Chọc tức tui, tui đẩy ông xuống núi luôn".

>> Xem thêm: Tuổi xế chiều của Danh ca Ánh Tuyết phát hiện bị u tuyến yên trong não

Dòng chia sẻ của Phi Nhung nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, rất nhiều người đã bày tỏ sự thích thú với chia sẻ của nữ ca sĩ, đồng thời gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Mặc dù đều đã bước sang tuổi U50 nhưng cả hai vẫn giữ được sự trẻ trung, xì tin khó ai sánh bằng. 

Bình luận nghi ngờ đây là ảnh cưới của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh
Bình luận nghi ngờ đây là ảnh cưới của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh

Đáng chú ý có một bình luận nhận xét bộ ảnh của Phi Nhung giống như chụp ảnh cưới. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại trả lời và hứa hẹn đó là chuyện của "kiếp sau". Qua câu trả lời này có thể thêm phần khẳng định cả hai vẫn chỉ là bạn bè thân thiết, "tình nhân trên sân khấu mà thôi". Đây rất có thể là bộ ảnh kỷ niệm tình bạn mà rất lâu rồi cả hai mới thu xếp để thực hiện được. 

>> Xem thêm: Lệ Quyên để lộ sự áp lực khi yêu đàn em kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu

Phi Nhung không ngại ngần thể hiện sự gần gũi với Mạnh Quỳnh
Phi Nhung không ngại ngần thể hiện sự gần gũi với Mạnh Quỳnh

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp đôi ca sĩ được khán giả vô cùng mến mộ. Cả hai bén duyên sân khấu với nhau khi cùng hoạt động trong trung tâm Thúy Nga. Bởi sự kết hợp quá ăn ý từ ánh mắt đến biểu cảm, lại hay xuất hiện bên nhau nên cả hai bị đồn đoán là vợ chồng ngoài đời thực. Thậm chí con gái ruột duy nhất của Phi Nhung còn bị nghi là con với Mạnh Quỳnh.

Phi Nhung lộ ảnh tình tứ với 'người tình' bị đồn là bố đẻ của con gái, còn công khai dằn mặt - Ảnh 1
Phi Nhung lộ ảnh tình tứ với 'người tình' bị đồn là bố đẻ của con gái, còn công khai dằn mặt - Ảnh 2
Phi Nhung lộ ảnh tình tứ với 'người tình' bị đồn là bố đẻ của con gái, còn công khai dằn mặt - Ảnh 3

Thực tế cả hai chỉ là bạn tri kỷ và không có quan hệ yêu đương. Ca sĩ Mạnh Quỳnh đã lập gia đình bên Mỹ và có 2 cậu con trai kháu khỉnh, được biết Phi Nhung cũng là người giới thiệu vợ cho Mạnh Quỳnh. Sau này, Phi Nhung hoạt động ở Việt Nam, trong khi Mạnh Quỳnh chủ yếu ở hải ngoại, cả hai tạm xa nhau. Gần đây khi cuộc sống ổn định hơn, Mạnh Quỳnh nhiều lần về Việt Nam biểu diễn và hội ngộ Phi Nhung để ôn lại kỷ niệm cũ.

>> Xem thêm: Khánh Thi kể về 'điềm báo' trùng hợp ngày 'phù thủy trang điểm' Phan Minh Lộc từ giã cõi đời

Phi Nhung lộ ảnh tình tứ với 'người tình' bị đồn là bố đẻ của con gái, còn công khai dằn mặt - Ảnh 4

Sau tất cả, Phi Nhung vẫn xem Mạnh Quỳnh như một người bạn tri kỷ và lời bình luận "kiếp sau cưới" cũng được xem như lời khẳng định cả hai không thể tiến xa hơn mối quan hệ bạn bè ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news