Tin mới

Hồ Văn Cường nhận tin buồn khi vừa đón sinh nhật hoành tráng

Thứ tư, 23/03/2022, 11:42 (GMT+7)

Động thái liên quan đến Hồ Văn Cường nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vừa bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật không lâu, Hồ Văn Cường đã nhận tin không vui khi Facebook vừa lập không lâu đã bị đánh sập. 

Theo đó, cách đây không lâu, Hồ Văn Cường đón tuổi sinh nhật 19 do người hâm mộ tổ chức để chào đón giọng ca nhí quay trở lại với nghệ thuật sau hàng loạt biến cố cách đây không lâu. Thế nhưng, niềm vui chưa được bao lâu khi Hồ Văn Cường liên tục gặp vận đen khi facebook của nam ca sĩ liên tục bị đánh sập.

Trang cá nhân của Hồ Văn Cường bị bay màu.
Trang cá nhân của Hồ Văn Cường bị bay màu.

Sau khi trang cá nhân bị bay màu, hàng loạt fan của Hồ Văn Cường thấy hoang mang khi bị kẻ xấu giở trò. Dù không biết vận đen còn xuất hiện bao lâu nữa nhưng không ít người hâm mộ vẫn động viên Hồ Văn Cường và mong muốn giọng ca nhí vẫn sẽ hoạt động dự án âm nhạc tiếp theo khi tái xuất làng giải trí.

Hồ Văn Cường là một trong những ca sĩ nhí bước ra từ cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol 2016. Sau đó, nam ca sĩ được Ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và được giọng ca "Bông điên điển" nâng đỡ. Thế nhưng, sau nhiều năm được Phi Nhung giúp đỡ, Hồ Văn Cường đã ngày càng lột xác.

Hồ Văn Cường nhận tin buồn khi vừa đón sinh nhật hoành tráng - Ảnh 1

Tuy nhiên, thời gian trước, Phi Nhung và Hồ Văn Cường bỗng nhiên có mâu thuẫn với nhau. Thời điểm đó, Hồ Văn Cường bị chỉ trích hỗn láo khi dùng những từ ngữ cay nghiệt để nói về Phi Nhung với fan. Ồn ào lắng lại đến sau khi Phi Nhung qua đời, sự việc tiền cát-xê mà Phi Nhung giữ của Hồ Văn Cường nhiều năm đi hát lại lần nữa gây xôn xao.

Trước xôn xao trên mạng xã hội, Hồ Văn Cường tuyên bố rời khỏi nhà Phi Nhung và được quản lý trả lại tất cả số tiền mà cố nghệ sĩ đã giữ nhiều năm nay. Sau khi rời nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường bắt đầu sống ở ẩn, tránh mọi thị phi trước áp lực của dư luận. Mặc những người thân thiết với Phi Nhung lên tiếng tố vong ân phụ nghĩa, Hồ Văn Cường vẫn chưa một lần lên tiếng.

Hồ Văn Cường nhận tin buồn khi vừa đón sinh nhật hoành tráng - Ảnh 2

Sau khi  "ở ẩn" để lấy lại tinh thần, am ca sĩ đã bắt đầu tái xuất sân khấu và chạy show tích cực dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thuỵ.

Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường được người hâm mộ tổ chức sinh nhật khủng ở một địa điểm du lịch có tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Xuất hiện tại buổi lễ, Hồ Văn Cường gây sốt bởi diện mạo bảnh bao, thần sắc vui vẻ giao lưu với người hâm mộ. Đặc biệt những món quà khủng là bó hoa tiền từ fan dành cho Hồ Văn Cường đã khiến nhiều người choáng ngợp.

FC tặng quà 'khủng' cho Hồ Văn Cường
FC tặng quà "khủng" cho Hồ Văn Cường
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news