Tin mới

Phương Mỹ Chi dưới góc máy của 'team qua đường', ai nấy ngỡ ngàng 1 điểm giống hệt Hồ Văn Cường

Thứ hai, 21/03/2022, 13:58 (GMT+7)

Đây là điểm chung của Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại. 

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh hậu trường của Phương Mỹ Chi tại một sự kiện âm nhạc. Dưới góc máy của "team qua đường", nữ ca sĩ Gen Z gây ấn tượng bởi vẻ ngoài dịu dàng nữ tính. Cô diện áo dài cách tân, layout trang điểm vô cùng nhẹ nhàng. Đọ đắc với bầu show đình đám, Phương Mỹ Chi tỏ ra không hề kém cạnh. Hơn nữa, cử chỉ thân mật, lễ phép với người lớn tuổi giúp con nuôi Quang Lê nhận về vô số lời khen ngợi.

Dưới góc máy của 'team qua đường', Phương Mỹ Chi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài dịu dàng nữ tính
Dưới góc máy của "team qua đường", Phương Mỹ Chi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài dịu dàng nữ tính

Ở phần bình luận của bài viết, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước diện mạo phổng phao, ra dáng một thiếu nữ thực thụ của Phương Mỹ Chi ở thời điểm hiện tại. Một tài khoản mạng có tên H.B còn khẳng định rằng nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng rạng ngời theo thời gian.

Theo khán giả, nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng rạng ngời theo thời gian
Theo khán giả, nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng rạng ngời theo thời gian

Cùng thời điểm Phương Mỹ Chi tham gia biểu diễn, Hồ Văn Cường cũng có show tại Ninh Binh. Đều trưởng thành từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường ngày càng tìm được chỗ đứng trong làng giải trí. Không cần bàn đến việc ai thành công hơn, nhưng khán giả chắc chắn cả hai có cùng điểm chung là trưởng thành theo năm tháng.

Cả Phương Mỹ Chi...
Cả Phương Mỹ Chi...
... và Hồ Văn Cường đều ngày càng phổng phao
... và Hồ Văn Cường đều ngày càng phổng phao

Nếu như Phương Mỹ Chi ngày càng lên hương diện mạo, thì Hồ Văn Cường cũng ngày một bảnh bao. Trong sinh nhật mừng tuổi 19 mới đây do người hâm mộ tổ chức, con nuôi Phi Nhung xuất hiện với diện mạo rạng rỡ. 

Sau gần 10 năm đặt chân lên ánh đèn sân khấu, tuy Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường có hướng đi riêng nhưng luôn cố gắng cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Trong chương trình Khi Ta 20, Phương Mỹ Chi tiết lộ, có thời điểm cô thấy mình "phi thường" khi vừa đi học, vừa đi hát và phải thích nghi với môi trường mới.

Phong cách thời trang năng động giúp Phương Mỹ Chi hút hồn công chúng
Phong cách thời trang năng động giúp Phương Mỹ Chi hút hồn công chúng

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Phương Mỹ Chi đã thấy được sự thay đổi trong cuộc sống của gia đình kể từ khi cô đi hát, thậm chí mua được nhà cho bố mẹ. Ở thời điểm hiện tại, "ngọc nữ dân ca" chưa bận tâm đến chuyện tình cảm.

Cô luôn cố gắng để phát triển sự nghiệp, cải thiện điều kiện sống cho gia đình
Cô luôn cố gắng để phát triển sự nghiệp, cải thiện điều kiện sống cho gia đình

Thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi ra mắt dự án Bolero với hàng loạt bài hát như Hồn trinh nữ, Lẻ bóng, Nỗi buồn gác trọ, Thành phố sương mù. Về phía Hồ Văn Cường, do vừa vướng ồn ào nên anh đang từng bước vực dậy sự nghiệp. 

>>> XEM THÊM: Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả cực phũ khi bị gán ghép 'ngang ngược' với Jack, hé lộ danh tính bạn trai đại gia gây sốc  

Ảnh: FBNV, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news